Ngọc Trinh -Trà Ngọc Hằng: 'Gạt bỏ ganh tị, tình bạn sẽ bền'

Góc của nàngThứ Ba, 18/08/2015 10:12:00 +07:00

Là đôi bạn tri kỷ nhưng Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng hiếm khi chia sẻ về tình bạn trên mặt báo. Tuy nhiên, họ thường xuyên xuất hiện sóng đôi bên nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống riêng tư.

Là đôi bạn tri kỷ nhưng Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng hiếm khi chia sẻ về tình bạn trên mặt báo. Tuy nhiên, họ thường xuyên xuất hiện sóng đôi bên nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống riêng tư.

“Chân dài” Ngọc Trinh được sinh ra và lớn lên ở Trà Vinh. Từ bé, cuộc sống của cô nghèo khó và bất hạnh. May mắn đến với cô khi Ngọc Trinh được “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp phát hiện và từ đó, cuộc đời cô bước sang một trang mới. Năm 2011, Ngọc Trinh đăng quang danh hiệu "Hoa hậu quốc tế Việt Nam".

Kể từ đó, tên tuổi của cô gắn liền với hàng loạt scandal cùng những phát ngôn gây sốc. Song, dù bị "ném đá" nặng nề thì vẻ ngây thơ của Ngọc Trinh vẫn được dư luận quan tâm và ưu ái. Không hề thua kém cô bạn thân, người đẹp Cà Mau - Trà Ngọc Hằng cũng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi "Hoa hậu người Việt toàn cầu" năm 2011 nhưng ít khi được nhắc đến với danh hiệu này.

Cô nổi tiếng nhờ sự chăm chỉ tham gia các hoạt động trong làng giải trí cũng như công tác xã hội từ thiện. Bên cạnh đó, Trà Ngọc Hằng còn được biết đến là một người mẫu có tiềm lực kinh tế dồi dào với sở thích mua sắm hàng hiệu đắt tiền.  

Năm 2008, Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh tình cờ biết nhau, cho đến nay thì tình bạn của họ đã bền vững được 7 năm.
Năm 2008, Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh tình cờ biết nhau, cho đến nay thì tình bạn của họ đã bền vững được 7 năm. 

Cùng sinh năm 1990, nhưng sự thành công trong sự nghiệp của Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người mơ ước. Đôi bạn này luôn biết cách để thu hút sự chú ý của giới truyền thông mỗi khi họ xuất hiện, và đặc biệt hơn là cả hai người đẹp này đều sở hữu khối tài sản kếch xù khiến dư luận phải trầm trồ.

Là đôi bạn tri kỷ nhưng người mẫu Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng hiếm khi chia sẻ về tình bạn của hai người trên mặt báo. Tuy nhiên, họ rất thường xuyên xuất hiện sóng đôi bên nhau cả trên sân khấu lẫn bên ngoài cuộc sống riêng tư.

Lần đầu nói về tình bạn thân thiết của mình, Trà Ngọc Hằng đã tiết lộ cơ duyên của buổi đầu gặp gỡ: “Năm 2008, trong lần tình cờ đi ăn ốc cùng một người bạn chung thì Hằng và Trinh gặp nhau và biết nhau từ đó. Cảm nhận lúc ban đầu của hai đứa về nhau là cảm thấy hợp tính nhau. Trinh là một người rất thẳng tính và Hằng cũng vậy. Chính vì cảm thấy tính cách của hai đứa giống nhau nên Hằng và Trinh đã chủ động nói chuyện và giữ liên lạc với nhau, đến bây giờ thì tình bạn này đã được bảy năm rồi”. 

Khác với hình ảnh Ngọc Trinh mà khán giả vẫn nhầm tưởng là một người lạnh lùng và chai lì khi phải đối mặt với rất nhiều scandal, với Trà Ngọc Hằng, thì Ngọc Trinh lại là một người bạn rất yếu đuối và “mong manh dễ vỡ”.
Khác với hình ảnh Ngọc Trinh mà khán giả vẫn nhầm tưởng là một người lạnh lùng và chai lì khi phải đối mặt với rất nhiều scandal, với Trà Ngọc Hằng, thì Ngọc Trinh lại là một người bạn rất yếu đuối và “mong manh dễ vỡ”.  

Trong suốt khoảng thời gian dài gắn bó cùng nhau không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống, Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng đã trải qua rất nhiều kỷ niệm không thể quên, trong đó, có một kỷ niệm đáng nhớ nhất mà đôi bạn này vẫn luôn nhớ cho đến tận bây giờ.

Đó là: “Trong một lần Ngọc Trinh qua nhà Trà Ngọc Hằng chơi và ngủ lại, hai đứa đã cùng nhau xem một bộ phim tình cảm lãng mạn. Bất chợt Hằng nhìn thấy Trinh khóc sướt mướt, lúc đó Trinh mới tâm sự rằng mình là một người rất dễ xúc động và mau nước mắt. Hình ảnh này hoàn toàn trái ngược với một Ngọc Trinh mà khán giả vẫn thường nhìn thấy và nghĩ rằng chắc có lẽ Ngọc Trinh ngoài đời là một người lạnh lùng và chai lì khi phải đối mặt với rất nhiều scandal. Lúc nhìn thấy hình ảnh Trinh khóc, Hằng cảm nhận cô bạn của mình cũng là một người yếu đuối, “mong manh dễ vỡ” lắm! Chính Trinh cũng thừa nhận rằng nếu có duyên đóng phim và vào vai một người yếu đuối hay khóc thì chắc có lẽ Trinh sẽ là ứng cử viên số một (cười)” - Trà Ngọc Hằng nhớ lại. 

Nói đến cô bạn thân Trà Ngọc Hằng, đặc điểm tính cách nào ở người đẹp Cà Mau khiến Ngọc Trinh cảm thấy quý mến cô bạn này, Ngọc Trinh cho biết: “Tính cách của Hằng và Trinh rất giống nhau, đều vui vẻ, hòa đồng, thật thà, thẳng tính, có điều gì cũng nói hết ra mà không giữ trong lòng và đôi chút “khùng khùng”. Chính sự hòa hợp về tính cách đã “kết dính” chúng tôi đến hôm nay”.

Còn Trà Ngọc Hằng thì lại cho rằng: “Tính cách của Trinh khi ai mới đầu tiếp xúc sẽ thấy đôi chút khó chịu bởi sự thẳng tính đến cộc lốc của bạn. Dù Hằng cũng là một người rất thẳng thắn nhưng trong một số trường hợp, Hằng biết tiết chế một chút sự thẳng tính đó để không làm buồn lòng người khác. Còn Trinh thì cứ nói “thẳng tuột”, ai giận thì chịu. Chính đặc điểm đó khiến Hằng rất ấn tượng về cô bạn này, và quý mến Trinh cũng bởi tính chân thành và thật thà của bạn”. 

Tuy là đôi bạn thân thiết nhưng Ngọc Trinh và cô bạn thân của mình đã từng giận nhau và không liên lạc với nhau hơn một năm.
Tuy là đôi bạn thân thiết nhưng Ngọc Trinh và cô bạn thân của mình đã từng giận nhau và không liên lạc với nhau hơn một năm. 

Là một đôi bạn tri kỷ với nhau, dù hòa hợp và hiểu rõ tính cách của bạn nhưng Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng cũng không tránh khỏi những lần cãi vã, giận hờn mà lần giận nhau lâu nhất của hai người đẹp showbiz này đến hơn một năm.

Tiết lộ về lần giận nhau căng thẳng này, Ngọc Trinh cho biết: “Có khoảng thời gian hơn một năm, Trinh và Hằng đã không nói chuyện, liên lạc hay gặp gỡ chỉ vì một lý do rất nhỏ mà hai đứa đã giận nhau. Bẵng đi một năm mấy biệt tăm, bỗng một ngày đẹp trời Trinh và Hằng đã nói chuyện lại và xem như không có chuyện gì xảy ra. Kể từ lúc đó, tình bạn giữa hai đứa bắt đầu trở lại và tốt đẹp cho đến hiện tại”.

Lần đầu chia sẻ khá nhiều những câu chuyện xoay quanh tình bạn giữa hai người đẹp trong làng mẫu, Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng đã rất hào hứng tiết lộ nhiều bí mật, trong đó có những “tật xấu” của cô bạn thân. “Có lẽ vì tính Trinh hay thẳng quá nên dù hiểu tính bạn rất nhiều nhưng Hằng vẫn thường xuyên “trách móc” Trinh sau mỗi lần “thẳng tuột”, đó là “tật xấu” duy nhất của Hằng mà Trinh thấy” - Ngọc Trinh tiết lộ.

Còn Trà Ngọc Hằng thì thổ lộ rằng: “”Tật xấu” lớn nhất của Ngọc Trinh là rất…ham ăn. Mỗi lần hai đứa hẹn đi ăn cùng nhau, chỉ cần Hằng đến trễ 5 phút là Trinh sẽ tự gọi món và ăn hết mà không chờ Hằng. Lúc đầu Hằng cũng thấy buồn và giận bạn, nhưng sau này hiểu tính của bạn như vậy rồi nên thôi không giận nữa (cười)”. 

Tật xấu lớn nhất của người đẹp Trà Vinh là... ham ăn, còn tật xấu duy nhất của Trà Ngọc Hằng là hay trách móc.
"Tật xấu" lớn nhất của người đẹp Trà Vinh là... ham ăn, còn "tật xấu" duy nhất của Trà Ngọc Hằng là hay trách móc. 

Vì đã quá thân thiết và hiểu rõ tính cách của nhau nên dù cho cả thế giới nhìn thấy họ đang cười nhưng chỉ Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh cảm nhận được bạn mình đang có chuyện buồn trong lòng, dù có cố gắng giấu nỗi buồn đó với mọi người xung quanh thì cũng không thể giấu được cô bạn thân thiết. Những lúc đó, chỉ cần một tin nhắn giản đơn như “nhớ giữ gìn sức khỏe nha, hôm nay tui thấy bạn xấu lắm rồi đó” từ người bạn thân của mình, cũng khiến người còn lại cảm thấy ấm lòng và xúc động! 

Nhưng điều gì đã giúp tình bạn giữa hai người đẹp nổi tiếng và giàu có nhất nhì showbiz Việt lại có thể bền vững mà không vướng phải sự tị hiềm, ganh tị vốn có trong làng giải trí? Lý giải về điều này, người đẹp Trà Vinh tâm sự: “Trinh nghĩ yếu tố quan trọng để giữ tình bạn bền đẹp trong showbiz, đầu tiên phải là sự thẳng thắn, điều thứ hai là sự chân thành và cuối cùng là sự sẻ chia với nhau. Người bạn thân phải người luôn luôn chia sẻ cùng mình tất cả mọi việc từ trong công việc, cuộc sống đến tình cảm”.

Tiếp nối những tâm sự của cô bạn thân, Trà Ngọc Hằng chia sẻ thêm: “Trong showbiz vốn dĩ luôn có những ganh tị, nhưng điều quan trọng nhất là mình phải luôn hài lòng với bản thân, với cuộc sống thì lúc đó, khi nhìn thấy những thành công của bạn, mình mới cảm thấy vui lây, niềm vui của bạn thì cũng là niềm vui của mình. Phải gạt bỏ được những ganh tị thì tình bạn mới có thể bền lâu!”.

Sở thích chung lớn nhất của Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng là ăn ốc.
Sở thích chung lớn nhất của Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng là ăn ốc. 

Không những thế, hai người đẹp còn có niềm đam mê mua sắm hàng hiệu và cùng diện chung những mẫu thời trang giống nhau.
Không những thế, hai người đẹp còn có niềm đam mê mua sắm hàng hiệu và cùng diện chung những mẫu thời trang giống nhau. 

Bật mí về sở thích chung của Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng thì không gì hấp dẫn hơn là… ăn ốc. Bên cạnh đó, ngoài sở thích ăn uống, hai người đẹp còn có niềm đam mê mua sắm hàng hiệu với kiểu dáng tình cờ giống nhau vì đều trùng hợp với tính cách của hai người. Khán giả có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh hai cô nàng xách cùng một túi xách hay diện cùng một mẫu thời trang hàng hiệu.

Đó có lẽ là điểm nhận biết đặc trưng khá dễ thương của đôi bạn này. Chia sẻ quan điểm định nghĩa về bạn thân của đôi bạn này là: “Hãy luôn luôn chân thành với bạn của mình thì bạn sẽ gặp được một người bạn thân luôn luôn chia sẻ buồn vui cùng mình trong cuộc sống. Và luôn nhớ rằng, điều quan trọng nhất là để tình bạn bền lâu là phải luôn tin tưởng và chân thành!”.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn