Ngọc Thanh Tâm nói về mối quan hệ bị hiểu lầm với Đàm Vĩnh Hưng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/02/2015 07:05:00 +07:00

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm nói về mối quan hệ bị hiểu lầm với Đàm Vĩnh Hưng, những lời đồn đại xung quanh sự nghiệp của cô và những dự định đầu năm mới.

(VTC News) - Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm nói về mối quan hệ bị hiểu lầm với Đàm Vĩnh Hưng, những lời đồn đại xung quanh sự nghiệp của cô và những dự định đầu năm mới.

- Hiệp sỹ mù đã thay đổi cuộc đời Ngọc Thanh Tâm như thế nào?


Từ một diễn viên mới bước vào nghề, cuộc sống của tôi đã có rất nhiều thay đổi sau với Linh trong Hiệp sỹ mù. Ngoài được mời casting các dự án phim điện ảnh, truyền hình nhiều hơn trước, tôi còn được đông đảo khán giả quan tâm và ủng hộ. Đây là niềm vui, niềm hạnh phúc mà trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ tới.

- Năm sau là năm Tâm tốt nghiệp đại học, trong khi Tâm rất yêu thích chuyên ngành học của mình còn điện ảnh là đam mê. Tâm sẽ theo đuổi con đường nào trong hai con đường này?

Mọi quyết định tôi đều suy nghĩ rất kĩ. Việc học tôi đã theo đuổi và bỏ ra rất nhiều công sức, điện ảnh là đam mê mình không thể bỏ qua. Vì vậy, trước mắt tôi cố gắng hoàn thành việc tốt nghiệp và tiếp tục lựa chọn những dự án phim phù hợp để tham gia.  
ngọc thanh tâm hiệp sỹ mù
 
- Điện ảnh là một con đường dài, cần sự đầu tư, dễ khiến người ta mất sức và bỏ cuộc. Tâm có sợ rằng đến khi mỏi gối quá sẽ bỏ dở một trong hai, hoặc cả hai?

Tôi làm gì cũng đặt sự quyết tâm rất lớn. Nếu lo sợ những khó khăn trước mắt, chắc chắn tôi sẽ không theo đuổi công việc này rồi. Mình cứ nỗi lực thì khó khăn, trở ngại nào cũng sẽ vượt qua.

- Nhiều người vẫn nhớ đến Tâm với cái tên ‘con gái nuôi của Đàm Vĩnh Hưng’, Tâm nghĩ sao?

Thực tế, biệt danh con gái nuôi của Đàm Vĩnh Hưng xuất phát từ việc tôi đóng vai con gái của chú ấy trong phim Hiệp sỹ mù. Ngoài đời, Đàm Vĩnh Hưng là một người chú thân thiết của tôi và chú ấy đã giúp đỡ, ủng hộ tôi rất nhiều khi tôi ra nhập làng giải trí.

- Tâm có nghĩ rằng mình cần phải vượt qua cái bóng quá lớn ấy?

Chú Đàm Vĩnh Hưng là tấm gương để tôi học tập, noi gương. Tôi sẽ cố gắng để tiếp thu những thứ mà chú hướng dẫn, chỉ bảo, còn áp lực về cái bóng quá lớn thì chắc chắn không có rồi!

Video Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ về bùa ngải:
đàm vĩnh hưng
 
- Lý do nào dẫn đến sự lột xác trong phong cách ăn mặc gần đây của Ngọc Thanh Tâm?

 
Từ những góp ý của khán giả và chuyên gia thời trang, tôi tự lựa chọn những trang phục phù hợp cá tính, ấn tượng hơn trong mỗi lần xuất hiện.

- Theo bạn, vẻ bề ngoài đóng góp bao nhiêu phần trăm cho thành công của một nghệ sỹ mới như bạn?

Theo tôi, nhan sắc chỉ là một yếu tố nhỏ để khán giả quan tâm, chú ý nhiều hơn nữa thôi. Còn cái chính vẫn là tài năng và sự nỗ lực của chính mình.

- Chúc mừng Tâm vì vừa nhận được lời mời làm gương mặt đại diện cho một nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng trên thế giới, nhưng xung quanh tin vui này cũng có nhiều lời bàn tán rằng bạn có được hợp đồng này là nhờ cha nuôi, bạn nghĩ sao về những lời đồn đại này?

Là nghệ sỹ lúc nào tin vui cũng song hành với những lời đồn. Tôi sẽ không giải thích quá nhiều về chuyện này bởi nếu ai không tin thì giải thích như thế nào cũng sẽ bị phản bác lại.
 
ngọc thanh tâm thời trang
 
- Nghe nói bạn đang đi casting cho một dự án phim quốc tế. Tiến độ của việc này đến đâu rồi?


Tôi chưa muốn tiết lộ quá nhiều về thông tin này. Khi có tin vui hoặc thông tin tôi chắc chắn sẽ thông báo rộng rãi đến tất cả mọi người.

- Có người nói rằng cái tên ‘đả nữ mới’ hơi quá sức so với một ‘lính mới’ như Tâm, Tâm nghĩ sao?

Tôi không tự phong có mình bất cứ danh hiệu nào, trước mắt, tôi sẽ tập trung thật nhiều cho công việc để chứng minh năng lực và đáp lại tình cảm mà mọi người dành cho tôi.
ngọc thanh tâm
 
- Bộ phim đầu tiên của bạn đã nhận được nhiều sự ưu ái của báo chí và nhiều giải thưởng, đây có là áp lực cho những dự án tiếp theo?


Thành công với vai Linh trong Hiệp sỹ mù sẽ là bàn đạp để tôi thể hiện mình nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

- Dự định năm 2015 của Ngọc Thanh Tâm là gì?

Ngoài tiếp tục đi học và đóng phim, tôi cũng đang ấp ủ một số kế hoạch lớn và sẽ sớm tiết lộ khi bắt tay thực hiện.

-Cảm ơn Ngọc Thanh Tâm về những chia sẻ. Chúc Tâm một năm mới thành công với những dự định của mình.

Trailer phim Hiệp sỹ mù:

Trung Ngạn
(thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn