Ngọc Sơn và Phan Mạnh Quỳnh xin dừng chơi tại 'The mash up'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/01/2017 15:13:00 +07:00

“Ông hoàng nhạc sến” và Phan Mạnh Quỳnh khiến khán giả không khỏi tiếc nuối khi bất ngờ xin dừng chơi tại tập 7 của The mash up – Hoán chuyển bất ngờ.

Sau tiết mục mash up những sáng tác của mình là Giận ai hơnTri kỷ, Ngọc Sơn tiếp tục gây ‘sốc’ khi công bố không nhận điểm từ các nghệ sĩ và dừng chơi tại tập 7: chủ đề Tan – Hợp. Hành động của “ông hoàng nhạc sến” khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên và tiếc nuối.

Trước quyết định bất ngờ của đàn anh, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Quỳnh tham gia một gameshow nên hơi bỡ ngỡ và ngại lắm. Nhưng càng về sau, thấy các anh chị ở đây ai cũng chơi hết mình và rất thoải mái. Và Quỳnh cũng không đặt nặng yếu tố thắng thua gì cả”.

Bên cạnh, chủ nhân hit Vợ người ta cũng dí dỏm: “Nếu chương trình này đi thêm 20 số nữa thì chắc Quỳnh sẽ mạnh dạn và tốt hơn rất nhiều”.

IMG_3624

 

Ngay sau đó, Phan Mạnh Quỳnh nhanh chóng bỏ ra về, khiến nhiều người xem đặt nghi vấn giữa anh và Ngọc Sơn có mâu thuẫn? Liên hệ với Phan Mạnh Quỳnh sau đêm thi, được biết nam ca sĩ có show diễn ở quê nhà đã nhận lời từ trước nên gấp rút ra sân bay để không trễ giờ.

Ngoài ra, ca nhạc sĩ đến từ Nghệ An cũng khẳng định giữa mình và đàn anh không có bất cứ mâu thuẫn nào. Trước khi quyết định dừng chơi tại The mash up, anh và “ông hoàng nhạc sến” đã cùng trao đổi và đi đến thống nhất.

IMG_3965

Siu Black và Kyo York lại khẳng định độ “hợp cạ” của cả hai khi kết hợp ăn ý trong tiết mục Được tin em lấy chồng – Chỉ còn tôi với tôi – Để em rời xa.

IMG_3691

“Mẹ con nhà Cám” Hồng Hạnh – Thanh Ngọc lấy lại phong độ trong tập 7 với bản mash up Ai đi ngoài sương gió – Mối tình xưa.

IMG_3862

Với Đôi chân trần – Ba kể con nghe, cố NSUT Quang Lý và Hoàng Yến Chibi làm cả khán phòng vỡ òa cảm xúc.

IMG_3792

Tình đầu tình cuối và Một nhà với 2 phong cách đối lập nhau, 1 lần nữa khán giả thích thú chiêm ngưỡng vũ đạo ‘xì tin” của Xuân Phú.

IMG_3489good

Lân Nhã có phần tung hứng ăn ý và đầy cảm xúc với Nhật Hạ trong tiết mục Chiều một mình qua phố và Chỉ cần em hạnh phúc.

Clip: Ngọc Sơn dùng tiền thưởng tặng cho nghệ sĩ già gây xúc động

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn