Ngọc Sơn sang Indonesia cổ vũ, treo thưởng 100 triệu đồng cho Olympic Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/09/2018 07:08:00 +07:00

Chỉ cần đội tuyển Olympic Việt Nam ghi bàn trong trận đấu với Olympic UAE, nam danh ca sẽ thưởng 100 triệu đồng.

Video: Danh ca Ngọc Sơn treo thưởng cho đội tuyển Olympic Việt Nam

Cách đây vài ngày, cư dân mạng cực kì phấn khích với đoạn clip danh ca Ngọc Sơn reo hò giữa hồ Gươm mừng đội tuyển Olympic Việt Nam vào bán kết bóng đá nam tại ASIAD 2018.

Mới nhất, để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trong trận tranh huy chương Đồng với Olympic UAE, danh ca Ngọc Sơn cùng học trò Michael Lang quyết định đáp chuyến bay sang Indonesia theo dõi trận đấu diễn ra vào chiều 1/9.

NGOC SONIMG_6859

Danh ca Ngọc Sơn rất yêu mến và trân trọng những gì các cầu thủ Việt Nam đã làm được trong suốt mùa giải.

Giọng ca Lòng mẹ chia sẻ, anh vốn có lịch đi diễn show ca nhạc vào ngày 1/9 nhưng cuối cùng, anh phải thuyết phục ban tổ chức hoãn show để có thể cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam và may mắn được ban tổ chức tạo điều kiện.

Trong khi đó, học trò của Ngọc Sơn - nghệ sĩ kiêm doanh nhân Michael Lang cũng là một người rất bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Tuy vậy, anh cho rằng trong giờ phút này tất cả nên gác lại công việc để tập trung “tiếp lửa" cho đội bóng quê hương.

Không chỉ có mặt trên khán đài cổ vũ, Ngọc Sơn và Michael Lang còn hứa hẹn sẽ dành tặng 100 triệu đồng cho bàn thắng đầu tiên của Olympic Việt Nam vào lưới Olympic UAE trong trận đấu tới, và 50 triệu đồng cho mỗi bàn thắng tiếp theo đội tuyển ghi được.

batch_IMG_6907

Danh ca Ngọc Sơn và học trò của mình - Michael Lang không ngần ngại sang tận Indonesia để cổ vũ cho Olympic Việt Nam tại trận tranh huy chương Đồng.

“Mặc dù số tiền thưởng này không quá lớn nhưng đây là cách tôi và học trò của mình bày tỏ sự trân trọng, yêu quý dành cho các chàng trai của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Dù kết quả trận đấu này có ra sao, việc Olympic Việt Nam làm nên kỳ tích khi lần đầu tiên lọt vào bán kết ASIAD cũng đủ khiến chúng tôi cực kì tự hào” – Ngọc Sơn chia sẻ.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn