Ngọc Sơn dùng toàn bộ tiền thưởng tặng nghệ sĩ lớn tuổi khiến nhiều người xúc động

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/12/2016 08:00:00 +07:00

Hành động này của "ông hoàng nhạc sến” khiến nhiều người thán phục và cảm kích.

Ở tập 1 The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ với phần hoán chuyển hai ca khúc Đêm cuối (Ngọc Sơn) – Vợ người ta (Phan Mạnh Quỳnh), Ngọc Sơn và Phan Mạnh Quỳnh giành chiến thắng.

Cả hai dành toàn bộ tiền thưởng của giải nhất tuần là 20 triệu động để tặng những nghệ sĩ lớn tuổi. Hành động này của “ông hoàng nhạc sến” và giọng ca đến từ Nghệ An khiến mọi người thán phục.

IMG_2804

 

Cũng trong chương trình, người hâm mộ lần đầu thấy anh ba Ngọc Sơn hát “hit” Vợ người ta cực “chất” và có những nhận xét chuyên môn bổ ích cho các nghệ sĩ trẻ. Nếu như giọng ca Đêm cuối liên tục nhún nhảy trên sân khấu thì đồng đội của anh là Phan Mạnh Quỳnh lại khá hiền. Vì vậy, khán giả chương trình đang chờ đợi những màn “lột xác” của ca nhạc sĩ sinh năm 1990 này trong các chủ đề tiếp theo.

IMG_2824

 

IMG_3059

 

Bên cạnh cặp đôi Ngọc Sơn – Phan Mạnh Quỳnh, The Mash Up mùa đầu tiên còn có sự kết hợp ăn ý của các cặp đôi: NSƯT Quang Lý – Hoàng Yến Chibi, Nhật Hạ - Lân Nhã, Siu Black – Kyo York, Hồng Hạnh – Thanh Ngọc và Xuân Phú – Nam Cường.

Trong đó, người xem xót xa khi NSƯT Quang Lý vừa qua đời, vẫn chưa được xem lại phần trình diễn đầy thú vị của mình với Hoàng Yến Chibi. Vốn là nghệ sĩ của những bản tình ca kháng chiến, đây là lần đầu NSƯT Quang Lý làm mới mình bằng ca khúc Ngây ngô.

IMG_2457

 

Ở hàng ghế dành cho nghệ sĩ thế hệ đi trước, Siu Black không khỏi ngạc nhiên và phấn khích trước phần trình diễn của anh. Khi đó, Hoàng Yến Chibi lại khiến mọi người bất ngờ trước giọng hát trong trẻo trong ca khúc Tóc gió thôi bay.

IMG_2417

 

IMG_2965

Tái ngộ khán giả sau thời gian dài vắng bóng, Siu Black vẫn luôn được yêu mến bởi giọng hát đầy “lửa” và phong cách trình diễn sôi động. Trong phần mash up hai ca khúc Em muốn sống bên anh trọn đời – Cho những điều đã qua, Siu Black và Kyo York khẳng định sự “hợp cạ” của cả hai trên mọi sân khấu.  

IMG_2644

Phần hoán chuyển hai ca khúc: Tình ca cho em Nguyễn Nam và Hãy buông tay em của Hồng Hạnh và Thanh Ngọc được nhiều nghệ sĩ khen ngợi. Đây cũng là cặp đôi “chịu chơi” nhất chương trình khi có những màn hóa thân nhân vật khá ấn tượng trong các tập sau. 

IMG_2754

Tuy lần đầu đứng chung sân khấu nhưng Xuân Phú và Nam Cường khá ăn ý nhau về trang phục lẫn phong cách trình diễn. Tiết mục mash up: Xin còn gọi tên nhau – Khó giúp cả hai ‘ghi điểm’ với khán giả truyền hình. 

IMG_2556goodresize

Lân Nhã – hot boy Vietnam Idol mùa 3 trở lại hoạt động âm nhạc khi “kết đôi” với ca sĩ Nhật Hạ trong The Mash Up. Ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát đẹp, cặp đôi mang đến cho chương trình phần trình diễn đầy cảm xúc: Khúc thụy du – Vệt nắng. 

Tuần sau, khán giả sẽ gặp lại 6 cặp đôi trong tập 2 với chủ đề Bốn mùa. Chủ đề là mối giao hòa giữa con người và thiên nhiên qua các khúc hát bốn mùa: Xuân - Hạ - Thu – Đông

Clip: Ngọc Sơn hát hit Vợ Người Ta cùng Phan Mạnh Quỳnh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn