Ngọc Lan thẳng tay tát vào mặt Chí Tài

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/09/2015 03:06:00 +07:00

Ngọc Lan thẳng tay tát vào mặt Chí Tài trong Danh hài đất Việt tập 19. Chí Tài thay vợ lau nhà, rửa chén.

(VTC News) - Ngọc Lan thẳng tay tát vào mặt Chí Tài trong Danh hài đất Việt tập 19.

Tập 19 của Danh hài đất Việt gồm hai tiểu phẩm hài đặc sắc "Cái gì vậy trời", "Siêu tiết kiệm" và nhạc cảnh "Vẫn chưa chịu cưới".

 
Tiểu phẩm "Cái gì vậy trời" sẽ làm một cuộc hoán đổi giới tính đầy thú vị giữa đôi vợ chồng Ngọc Lan và Chí Tài. Vốn dĩ thường vào vai những người chồng độc đoán, gia trưởng hoặc thương vợ, hết mực khờ khạo... Chí Tài khiến cho khán giả yêu thích nhân vật của mình bởi cách nói lắp bắp, đôi mắt “dại khờ” của mình.

Trailer tập 19 Danh hài đất Việt:


Trong tiểu phẩm này, Chí Tài sẽ làm khán giả bất ngờ khi vừa thể hiện một người chồng độc đoán, sau đó, lại hoá thân thành người vợ chân yếu tay mềm.

Và Ngọc Lan cũng vậy, với cá tính lém lỉnh của mình, cô sẽ phô diễn khả năng diễn xuất của mình khi liên tục biến đổi từ vợ qua chồng bên cạnh danh hài Bảo Chung, Thu Trang và Tiến Luật. Đặc biệt trong tiểu phẩm sẽ có đoạn Ngọc Lan thẳng tay tát vào mặt Chí Tài.
danh hài đất việt
"Cái gì vậy trời" là một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng rất phổ biến trong các gia đình Việt Nam ngày nay. Người chồng là Long (Chí Tài) luôn bận rộn với công việc và các mối quan hệ xã hội nên thường bỏ cơm nhà, hờ hững với vợ (Ngọc Lan) dù người vợ hết mực chăm sóc chồng, đêm nào cũng chờ cơm.

Long cho rằng mình là trụ cột gia đình nên rất vất vả và cho rằng công việc nội trợ của vợ làm vô cùng nhẹ nhàng, vợ không hiểu cho nỗi vất vả của chồng, vợ đòi hỏi chồng phải biết quan tâm, chăm sóc là vô lý. Trong một lần cãi nhau với vợ, Long đã ước gì vợ biến thành chồng để hiểu được những áp lực của chồng.

Lời ước đó đến tai “thần Linh”, tức một vị thần tên Linh (Tiến Luật). Thần Linh đã giúp Long làm phép hoán đổi để thử một ngày làm vợ. Nhưng khi đã được trở thành vợ, Long gặp phải những tình huống dở khóc dở cười và trớ trêu thay Long lại không làm được việc gì ra hồn còn bị vợ la mắng, đánh đập thẳng tay...

Long bừng tỉnh và nhận ra bao lâu nay mình không biết cảm thông với những vất vả, những nỗi buồn của vợ. Long xin lỗi vợ và gia đình lại hạnh phúc đầm ấm, đồng thời khuyên bảo vợ chồng chú Sáu hàng xóm (Bảo Chung & Thu Trang) cũng gặp tình trạng tương tự như gia đình Long.
danh hài đất việt
Nhập vai đôi vợ chồng kỳ lạ, Minh Nhí và Thu Tuyết một lần nữa cho thấy khoảng cách về ngoại hình diễn viên trên sân khấu trở thành thế mạnh để họ phát huy, tạo ra nhiều tình huống gây cười. Nghệ sỹ Minh Nhí với vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng lối diễn linh hoạt, biến hóa khôn lường đã hóa thân vào không biết bao nhiêu dạng nhân vật, và nhân vật ông chồng siêu tiết kiệm lần này cũng là một ví dụ thành công.

Bên cạnh đó, diễn viên Thu Tuyết cũng bắt kịp được ý tứ chung của tiểu phẩm Siêu tiết kiệm mà làm nên một cặp “tiết kiệm” trời sinh không ai sánh bằng.

 
Trong tiểu phẩm "Siêu tiết kiệm" của Danh hài đất Việt tuần này, Minh Nhí và Thu Tuyết sánh đôi nhau trong tình cảm vợ chồng mang tên Tám. Hai vợ chồng ông Tám tôn sùng cuộc sống tiết kiệm, càng tiết kiệm càng tốt và rất tự hào vì nhờ vậy nên xây được nhà thật to.

Chuyện chẳng có gì nếu như sự tiết kiệm của ông bà chỉ dừng lại đúng mức còn đằng này hai người tiết kiệm đến mức kỳ quặc. Ông Tám lúc nào cũng lấy bao ny-lon cột đôi dép lại để khi đi sẽ không bị mòn dép, yêu cầu người giúp việc (Huỳnh Lập) không được lau bàn ghế vì sợ… mòn…

Còn bà Tám cũng không kém cạnh nên cả hai người khiến ông Nam hàng xóm (Vũ Thanh) hết sức sửng sốt. Và thói quen đó bắt đầu lan sang người giúp việc rồi đến đứa cháu gái của ông bà Tám (Hồng Quyên) cũng học tính "tiết kiệm" kỳ quặc như vậy nên quyết định sau này sẽ đưa ông bà vào viện dưỡng lão để thăm nuôi cho đỡ tốn!

Liệu cái gia đình tiết kiệm đến mức “không giống ai” ấy có nhận ra mình đang làm những điều kỳ lạ không? Lời giải sẽ có trong tiểu phẩm Siêu tiết kiệm, hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái.
danh hài đất việt
Trong tập 19 Danh hài đất Việt, tiết mục âm nhạc lần này chính là nhạc cảnh Vẫn chưa chịu cưới với sự biểu diễn thú vị, hài hước của cả 3 MC, đó chính là Anh Quân, Quốc Bình và Ngọc Tiên cùng với sự phụ họa của nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ, Đức Tiến. Câu chuyện xảy ra khi 3 MC bị từ chối tình cảm, không đạt được tình yêu của mình, cả 3 người trở mặt nói xấu sau lung sau lưng đối tượng nhưng lại bị phát hiện.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn