Ngọc Lan bỏ về khi biết phải đứng chung sân khấu với tình cũ phản bội Đoàn Thanh Tài

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/08/2015 02:45:00 +07:00

Ngọc Lan đã xin lỗi BTC một chương trình sau khi biết người yêu cũ sẽ là khách mời. Ngọc Lan bỏ về khi gặp tình cũ phản bội Đoàn Thanh Tài.

(VTC News) - Ngọc Lan đã xin phép BTC một chương trình được ra về sau khi biết được người yêu cũ sẽ là khách mời vì "không thể diễn được nếu có Đoàn Thanh Tài".

Ngọc Lan đã gặp một tình huống nhạy cảm khi cô là nhân tố chủ chốt của Hội quán tiếu lâm, và trong tập 7 của chương trình có sự góp mặt của Đoàn Thanh Tài, hot girl Hạ Anh, Hoàng Mập.


Ngay sau khi biết được Đoàn Thanh Tài sẽ là khách mời ở thử thách tối, Ngọc Lan quyết không tham gia và xin phép BTC ra về vì không muốn chạm mặt với người yêu cũ. “Dù mọi chuyện đã thành quá khứ, nhưng tôi không thể diễn được nếu có Đoàn Thanh Tài, tôi rất xin lỗi vì điều này.” – Ngọc Lan chia sẻ.

Video Ơn giời cậu đây rồi - Tập 10 Hoài Linh bị Ngọc Lan quyến rũ:

Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài thuở còn mặn nồng.
Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài thuở còn mặn nồng.
Phản ứng quyết liệt của Ngọc Lan phần nào thể hiện cô vẫn chưa quên nổi đau từ sự phản bội của Đoàn Thanh Tài trước đó không lâu.

Điều đó cũng dễ hiểu, bởi nếu đứng chung sân khấu, Ngọc Lan cũng không thể làm tốt vai trò của mình, ngược lại sẽ gây ra những điều không lường trước. Chính vì vậy, sau thử thách sáng và trưa, Ngọc Lan nhanh chóng ra về và tạm thời không tham gia vào những phần sau.


Ngược lại, về phía Đoàn Thanh Tài, anh tỏ ra khá vô tư và không mấy quan tâm chuyện đứng chung sân khấu với Ngọc Lan. Vì theo anh chuyện cũng đã qua, và muốn đối diện với Ngọc Lan như một người bạn, một đồng nghiệp.
Đoàn Thanh Tài tỏ ra khá vô tư và không mấy quan tâm chuyện đứng chung sân khấu với Ngọc Lan.
Đoàn Thanh Tài tỏ ra khá vô tư và không mấy quan tâm chuyện đứng chung sân khấu với Ngọc Lan. 
Đoàn Thanh Tài, chàng diễn viên khá quen mặt với khán giả truyền hình trên cả nước qua nhiều bộ phim như “Dốc sương mù”, “Số phận bị đánh cắp”. Bên cạnh việc đóng phim anh còn tham gia diễn kịch ở sân khấu kịch.

Vào tháng 9/2014, anh bất ngờ chia sẻ đã chia tay diễn viên Ngọc Lan dù cách đó 1 tuần cô còn khẳng định cả 2 sắp làm đám cưới. Sự việc khiến nhiều người hụt hẫng và tạo nên nhiều luồng dư luận trái nhiều trong suốt nhiều ngày.
đoàn thanh tài
Bỏ qua những lùm xùm với Ngọc Lan, đến với Hội quán tiếu lâm Đoàn Thanh Tài xuyên không gian để bước vào một quán ăn thời phong kiến. Bị các chủ quán ép vào tình huống là một gã sở khanh, Đoàn Thanh Tài khá lúng túng để xử lý, tuy nhiên chính sự ngây ngô đã mang đến nhiều tiếng cười thú vị.

Kết thức phần thử thách, anh đã chia sẻ: Cảm giác bất ngờ và vô cùng thú vị, trước khi tham gia tôi không biết sẽ phải xử lý thế nào với các tình huống và tò mò không biết thử thách oái ăm ra làm sao. Đến khi tham gia xong Tài rất hài lòng và rất hứng khởi vì có sự phối hợp và hiểu ý từ các diễn viên. Chắc chắn khi xem lại sẽ cười bể bụng. Nếu có dịp Tài vẫn muốn thử sức thêm lần nữa”

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn