Ngọc Lan - Thanh Bình xác nhận ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/11/2019 20:39:00 +07:00

Cả hai gửi lời cảm ơn gia đình và khán giả, mong mọi người thông cảm cho mình.

Tối 13/11, Ngọc Lan - Thanh Bình xác nhận ly hôn sau một thời gian để khán giả đồn đoán. Ngọc Lan chia sẻ, cô mong mọi người cho 2 vợ chồng được phép đối diện với vấn đề hôn nhân.

"Sống trong showbiz nhiều năm, chứng kiến không ít những đổ vỡ chung quanh cũng như trải nghiệm không ít những vai diễn nhưng quả thật có là người trong cuộc và chính mình trải qua mới biết mọi thứ không hề dễ dàng gì" - Ngọc Lan chia sẻ.

Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến khán giả vì để mọi người lo lắng suốt thời gian qua. Vợ chồng cô cần một khoảng lặng trước khi chính thứ xác nhận chuyện ly hôn.

ngoclan

Ngọc Lan và Thanh Bình xác nhận ly hôn.

"Thật sự công khai hay không công khai câu chuyện này là điều Lan và Bình đắn đo cân nhắc rất nhiều. Chúng tôi biết sẽ đối diện với những cảm xúc đa chiều từ khán giả, từ dư luận xã hội nhưng như đã nói ở trên, chúng tôi nghĩ điều này sẽ tốt cho cả hai.

Một khi chọn lựa chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, lựa chọn công khai là cách mà chúng tôi chọn lựa đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có.

Bởi Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người!

Chúng tôi vẫn còn đó một sợi dây liên kết không thể nào phủ nhận là Louis – nhóc tỳ đáng yêu của mẹ Lan và ba Bình. Và chắc chắn, dù có như thế nào thì Louis sẽ luôn có mẹ Lan và ba Bình trong cuộc đời này, vẫn sẽ nắm tay con và trao yêu thương trên hành trình trưởng thành của bé, đơn giản đó là món quà vô giá nhất mà chúng tôi nhận được cho đến hôm nay.

Chúng tôi sẽ cùng nhau chăm sóc con, nuôi con lớn lên một cách tốt nhất. Louis sẽ ở với mẹ nhưng ba Bình có thể thăm con bất cứ lúc nào khi có thời gian" - Ngọc Lan nói.

ngoc lan thanh binh (12) 5

 

Dù ly hôn nhưng Ngọc Lan - Thanh Bình vẫn muốn nhìn về tương lai với suy nghĩ tích cực nhất. "Cũng xin đừng gửi lời chia buồn mà nếu được, hãy chúc cho ngã rẽ của chúng tôi sẽ gặp được những yêu thương và tử tế như đã từng!

Một chút riêng tư, tụi em xin lỗi anh Hữu Châu vì không thực hiện đúng lời dặn của anh, mong anh vẫn thương hai đứa tụi em anh nhé!

Một lần nữa, chúng con xin lỗi hai bên gia đình, họ hàng và khán giả vì phải bận tâm những chuyện riêng tư của hai đứa trong thời gian qua" - Ngọc Lan nói thêm.

Những chia sẻ của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi Ngọc Lan - Thanh Bình từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn