Ngọc Khuê cười ‘thả ga’ cùng thí sinh Nhí tài năng

Ca NhạcThứ Hai, 09/05/2016 04:28:00 +07:00

Ngọc Khuê cùng các ban giám khảo đã có những trận cười “nghiêng ngả” trước sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và vô cùng hồn nhiên của các thí sinh Nhí Tài Năng 2016.

(VTC News) - Ngọc Khuê cùng các ban giám khảo đã có những trận cười “nghiêng ngả” trước sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và vô cùng hồn nhiên của các thí sinh Nhí Tài Năng 2016.

Nhí tài năng là format truyền hình thực tế dành cho các em nhỏ từ 4 đến 15 tuổi đam mê nghệ thuật. Chương trình mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tìm kiếm cũng như nuôi dưỡng và phát triển năng khiếu của các em.

Để giúp các thí sinh Nhí Tài Năng 2016 có cơ hội cọ xát trên sân khấu cũng như được nghe những góp ý của BGK về tiết mục sẽ dự thi trong đợt casting chính thức trong tháng 6 tới, ban tổ chức tổ chức một buổi Pre-casting dành cho thí sinh.

Ngọc Khuê
Ban giám khảo của chương trình pre-casting Nhí Tài Năng 2016 là nữ ca sĩ Ngọc Khuê, nhạc sĩ Quang Long, MC – ca sĩ Phan Anh, NSƯT – Nhà thiết kế Đức Hùng. 

Tài năng Nhí
Ngay từ sáng sớm, hàng trăm thí sinh tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận đã ngồi chờ để đăng ký tham gia vòng Pre-Casting.

Tại buổi pre-casting, BGK sẽ không chấm điểm các thí sinh mà chỉ đóng góp những ý kiến chuyên môn và chia sẻ những kinh nghiệm sân khấu của mình và hướng dẫn cụ thể từng thí sinh, để các bé có thể chuẩn bị tiết mục biểu diễn một cách tốt nhất cho buổi casting chính thức vào tháng 6 tới.


Tài năng nhí
 Dù không phải vòng casting loại trực tiếp, tuy nhiên các thí sinh cũng rất nghiêm túc khi chuẩn bị rất kỹ các tiết mục và phục trang phù hợp cho phần biểu diễn của mình. 

Không phải lần đầu tiên làm giám khảo cho một cuộc thi năng khiếu dành cho thiếu nhi nhưng Ngọc Khuê vẫn cảm thấy rất thích thú với sự đáng yêu, hồn nhiên của các bé Nhí Tài Năng.

Thậm chí, cô còn có những trận cười “nghiêng ngả” bởi: “Mình phải cảm ơn các con bởi các con mang lại cho mình quá nhiều niềm vui, niềm thích thú. Những bé có chất giọng rất tuyệt vời nhưng chưa được đào tạo, rèn giũa, cũng có bé đang múa quay ra chọc cười ban giám khảo.

Các bé mang những điều tự nhiên nhất, ngây thơ nhất của mình đi thi. Đó mới là thiếu nhi, điều hồn nhiên ấy rất cần níu giữ trong bất cứ cuộc thi nào của các bé”.


Nữ ca sĩ “Chuồn chuồn ớt” cũng cảm thấy may mắn bởi đây không phải là một vòng đấu loại: “Tại Pre-Casting Nhí Tài Năng, Khuê được cười thoải mái cùng các con bởi không có loại thí sinh nào, không có nước mắt hơn thua. Mình hạnh phúc vì được góp ý, chia sẻ cùng các con để các con có được phần thi tốt nhất phù hợp với mỗi cá nhân”.

Với NSƯT Đức Hùng, mặc dù đã rất nhiều lần làm giám khảo các cuộc thi truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên anh được tham gia chương trình dành cho thiếu nhi:

“Các con rất xinh xắn, đáng yêu và tài năng khiến mình cảm thấy trẻ ra vài tuổi”.
Nhà thiết kế cũng mong muốn được mời các bé của Nhí Tài Năng tới tham dự các chương trình thời trang sắp tới mà mình tổ chức.

Ngọc Khuê
  Sau những sóng gió hôn nhân, Ngọc Khuê đã tìm được “một nửa” hạnh phúc. Cô xuất hiện trong vai trò giám khảo với diện mạo trẻ trung và đầy cá tính.

Ngọc Khuê
Ca sĩ Ngọc Khuê cùng các giám khảo cười “thả ga” trước sự hồn nhiên của các thí sinh Nhí Tài Năng.

Ngọc Khuê
 Ngọc Khuê tự tay đệm đàn cho thí sinh nhí.

Ngọc Khuê
  Mẫu nhí Chu Diệp Anh thậm chí còn ngồi vào lòng cô Ngọc Khuê

Đức HÙng
 NTK Đức Hùng (ngoài cùng bên trái) chuẩn bị cho mình một bộ trang phục vui tươi và sẵn sàng những nụ cười thân thiện dành cho những thí sinh nhí:

Phan anh
 Ca sỹ - MC Phan Anh ngồi “ghế nóng” giám khảo trong vẻ trẻ trung và thời trang. Anh mang lại cho thí sinh nhí nhiều bí quyết để tự giới thiệu bản thân một cách lưu loát, tự tin nhất trước các giám khảo vòng casting Nhí Tài Năng 2016. Đặc biệt là các thí sinh có năng khiếu ca hát và MC. Anh cũng cho biết, chương trình đã tạo cho anh có niềm tin về tương lai của nghệ thuật trong tương lai.

Ngọc Khuê
Nhạc sĩ Quang Long (ngoài cùng bên phải) là người trầm tính và điềm đạm nhất trong số 4 giám khảo của vòng Pre-Casting Nhí Tài Năng, anh mang đến những nhận xét đầy tính chuyên môn về âm nhạc. Bên cạnh đó, anh còn hướng dẫn cho các bé cách để có một tác phẩm âm nhạc phù hợp và ấn tượng nhất.


Nhí tài nanưg
Các giám khảo trong “vòng vây” chụp hình với các bé.

Đây là lần thứ 3, Kênh truyền hình Thiếu nhi và Gia đình – Kids & Family TV (VTC11) tổ chức
Nhí tài năng 2016. Cuộc thi sẽ có rất nhiều thay đổi về nội dung và cách thức thể hiện, cùng một format gay cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Các vòng thi sẽ được thực hiện sân khấu hoá để các thí sinh có cơ hội tiếp cận với sân khấu chuyên nghiệp và làm việc với chuyên gia ngay chính trong cuộc thi.

Nhí tài năng 2016 sẽ chính thức khởi động trong tháng 6 tới, trải qua 4 vòng thi và sẽ kết thúc vào tháng 11.

Hoài Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn