Ngọc Hân ‘mổ xẻ’ Trương Thị May tại Hoa hậu hoàn vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/11/2013 07:28:00 +07:00

Ngọc Hân và các người đẹp khác như Hà Anh, Tóc Tiên, Dương Yến Ngọc đều hy vọng ‘thần may mắn’ sẽ mỉm cười với Trương Thị May.

Ngọc Hân và các người đẹp khác như Hà Anh, Tóc Tiên, Dương Yến Ngọc đều hy vọng ‘thần may mắn’ sẽ mỉm cười với Trương Thị May.

Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, giới mộ điệu rất kỳ vọng Trương Thị May sẽ làm nên điều kỳ diệu cho nhan sắc nước nhà.

Không chỉ công chúng, nhiều người đẹp nổi tiếng cũng đánh giá cao nhan sắc của Trương Thị May và hy vọng cô sẽ đạt thành tích cao.


Cùng xem các mỹ nhân Việt ‘mổ xẻ’ nhan sắc Trương Thị May trước thềm chung kết:

Dù chưa có cơ hội tham dự bất kỳ cuộc thi quốc tế nào, cũng chưa có kinh nghiệm thi đấu, và kỹ năng đánh giá nhan sắc chưa thực sự sâu sắc nhưng theo linh cảm của Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân, Trương Thị May sẽ tiến thẳng vào top 15 nhờ hình thái tự tin, gương mặt đẹp và làn da nâu rám nắng.

Theo Ngọc Hân, vóc dáng của Trương Thị May thanh mảnh nên khi trình diễn trên sân khấu sẽ rất thoát dáng.

Ngọc Hân
Ngọc Hân cho rằng Trương Thị May có thần thái tự tin 
Hà Anh là một trong những người đẹp sở hữu hình thể gợi cảm, phong thái trình diễn tự tin, chuyên nghiệp trước ống kính cũng như trên sân khấu. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Tuy chưa tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào mà nổi danh hơn với vai trò người mẫu, nhưng Hà Anh có cái nhìn tốt và khách quan về hình thể người đẹp theo chuẩn quốc tế.


Theo Hà Anh: ‘Với niềm tự hào dân tộc, tôi mong rằng May có thể tiến càng sâu vào top. Tuy nhiên, người theo dõi nên hiểu và cảm thông với May trong trường hợp chúng ta không vào các bảng xếp hạng.

Bởi Miss Universe là đấu trường sắc đẹp mang tính cạnh tranh cao nhất trên thế giới, đánh giá cao vẻ đẹp bốc lửa của hình thể, dáng đi và vẻ cá tính hoạt bát trong phong cách.

Chính vì vậy trong các cuộc thi này các người đẹp Châu Mỹ Latinh thường mang lợi thế lớn bởi phong thái, hình thể của họ rất tự nhiên, nồng nhiệt và nóng bỏng’.


Siêu mẫu cũng gửi lời khuyên đại diện Việt Nam: ‘May có điểm nổi bật là khuôn mặt, nụ cười đẹp, rạng rỡ và sự duyên dáng rất Á châu. Trong các phần thi tiếp, để có thêm điểm cộng May nên tập thêm để làm hoàn hảo kỹ năng trình diễn catwalk.

Đối với hình thể nhỏ nhắn, chúng ta cần có một nguồn năng lượng và hiện diện lớn trên sân khấu để gây được sự chú ý!

Từ ánh mắt, thái độ, bước chân và thần thái tạo kiểu, hãy toát lên vẻ nóng bỏng quyến rũ của mình bên cạnh sự duyên dáng thanh lịch điển hình của tuýp các người đẹp châu Á
’.

Hà Anh
 Siêu mẫu Hà Anh hy vọng Trương Thị May sẽ tự tin hơn nữa
Cựu người mẫu Thúy Hạnh, người có nhiều kinh nghiệm trong việc tuyển chọn nhan sắc đại diện Việt Nam đi thi tại đấu trường nhan sắc quốc tế cho rằng: ‘So với thời điểm cách đây 4 năm, nhan sắc của Trương Thị May đã chín muồi hơn rất nhiều.

Thật khó để dự đoán cô có lọt top năm nay hay không, bởi điều này còn phụ thuộc vào mặt bằng các đối thủ cạnh tranh. Năm nay, đại diện Việt Nam khá mạnh, tuy nhiên, các đối thủ khác cũng mạnh không kém.

Trương Thị May có lợi thế làn da nâu khỏe và nụ cười đẹp, cô đang khai thác tốt. Mọi dự đoán bây giờ vẫn chỉ là võ đoán, kết quả nằm ở chung kết’.


Theo cựu người mẫu Dương Yến Ngọc, Trương Thị May có nụ cười tươi, cơ thể săn chắc, tỷ lệ các vòng tương đối chuẩn, ‘Cô ấy biết cách làm cho người ta chú ý đến mình và có sự chuẩn bị tốt. Tôi hy vọng điều kỳ diệu sẽ đến với May và luôn ủng hộ cô ấy hết mình’.

Dù không thường xuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, nhưng nữ ca sỹ Tóc Tiên mới đây cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: ‘Tự dưng linh cảm rất mạnh mẽ về 1 chiến thắng cho chị Trương Thị May tại Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay.

Qua những hình ảnh về sự xuất hiện của đại diện Việt Nam thấy chị toát ra  thần thái rất thu hút và nổi bật. Tổng thể về vóc dáng, khuôn mặt, trang phục, phong cách trình diễn, sắc thái... thì có vẻ Việt Nam đang có nhiều ưu thế’.


Cô cũng tâm sự: ‘Hồi ở Việt Nam, có đi diễn chung show với Trương Thị May một lần, hai chị em mới gặp lần đầu mà rất vui vẻ, thân mật như là bạn bè thân quen, Trương Thị May chưa có scandal nào trong cuộc sống cũng như nghề nghiệp, cô là một trong hai người đẹp Việt Nam mình thích bên cạnh Hoa hậu Ngô Phương Lan’.
Tóc Tiên
Tóc Tiên linh cảm Trương Thị May sẽ chiến thắng tại Miss Universe 
Cùng ngắm hình ảnh mới nhất của Trương Thị May trước đêm chung kết:
Trương Thị May
Trương Thị May
Trương Thị May
Trương Thị May
Trương Thị May
Trương Thị May

Theo Di Di/Khanpha.vn

Bình luận
vtcnews.vn