Ngọc Hân, Huyền My xinh đẹp xuất hiện ở chợ nổi miền Tây

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/07/2018 14:22:00 +07:00

Từ 4h sáng, dàn người đẹp xuất hiện ở chợ nổi thu hút nhiều sự chú ý.

Dàn người đẹp gồm Ngọc Hân, Huyền My, Hoàng My, Mâu Thủy vừa có mặt ở Cần Thơ để tham gia hoạt động giao lưu, ký tặng 10.000 cuốn sách cho sinh viên, các bạn trẻ và người dân nơi đây. Xuất hiện từ 4h sáng, các người đẹp thu hút rất nhiều sự chú ý từ những người xung quanh.

1

 Từ tờ mờ sáng, 4 cô gái xinh đẹp đã hào hứng ngồi ghe để đi giao lưu với bà con.

2 3

 

2b 3

Cả 4 cô gái diện quần jeans áo thun trắng trẻ trung, năng động và không ngừng tươi cười chào đón bà con, khách du lịch trên sông. Nhiều người dân tỏ ra thích thú khi lần đầu tiên được gặp những người đẹp nổi tiếng cùng xuất hiện ở phiên chợ nổi quê mình.

3b 5

Các bạn trẻ hào hứng chụp ảnh lưu niệm cùng dàn người đẹp.

4 6

Kết thúc buổi tặng sách ở chợ nổi, các người đẹp có mặt ở Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tiếp tục giao lưu, ký tặng và truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên. Diện đầm trắng đơn giản, Ngọc Hân, Huyền My, Hoàng My, Mâu Thủy thu hút sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp và sự thân thiện của mình.

DSC_8603 13

Ngay khi vừa xuất hiện trong hội trường, dàn người đẹp nhận được sự chào mừng từ các bạn sinh viên.

DSC_8823 13

Không chỉ trò chuyện, Ngọc Hân, Huyền My, Hoàng My, Mâu Thủy còn chia sẻ những kinh nghiệm sống, làm việc của mình cho các bạn trẻ.

7a 7

Bên cạnh việc giao lưu, các người đẹp không ngần ngại kí tặng hàng nghìn quyển sách để gửi tặng các sinh viên có mặt trong sự kiện.

7b 7

Á hậu Huyền My vui vẻ chụp ảnh cùng các bạn sinh viên. Ứng xử khéo léo và hòa đồng, cô nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người xung quanh.

KHOA9341 17

Khi ra về, dàn người đẹp lọt thỏm trong vòng vây của các bạn sinh viên.

Video: Huyền My bị Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" đánh ghen trên sân khấu

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn