Ngọc Châu dừng chân ở top 10, người đẹp Thái Lan đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/12/2019 06:44:00 +07:00

Vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký", đại diện Thái Lan giành được ngôi vị cao nhất của "Hoa hậu Siêu quốc gia 2019".

Tối 6/12 (theo giờ Ba Lan), chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 diễn ra. Vượt qua nhiều đối thủ khác, Anntonia Porsild - đại diện Thái Lan giành được ngôi vị cao nhất. Các Á hậu 1-2-3-4 lần lượt là Namibia - Indonesia - Peru - Venezuela.

hh 11

 

hhsqg 11

Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Mở màn đêm thi, hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ xuất hiện trên sân khấu với trang phục dân tộc đầy màu sắc, tự tin sải bước catwalk gây phấn khích cho khán giả. Ngọc Châu - đại diện của Việt Nam xuất hiện trong bộ trang phục mang tên Lạc vũ.

hoahausieuquocgia (2)

 

hoahausieuquocgia (1)

Các thí sinh xuất hiện trong trang phục dân tộc.

hoahausieuquocgia (1)

Ngọc Châu - đại diện Việt Nam tại "Hoa hậu Siêu quốc gia 2019".

Những thí sinh đầu tiên có mặt trong top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 được công bố: Columbia, Argentina, Ireland, Iceland, Cộng hòa Dominican, Singapore, Panama, Puerto Rico, Mỹ, Ba Lan, New Zeland và Namibia.

Các thí sinh tiếp tục bước vào phần trình diễn bikini. Trong trang phục bikini 2 mảnh đồng điệu với họa tiết nổi bật, dàn người đẹp tự tin phô diễn đường cong với thần thái đầy quyến rũ.

345 4

 

Sau phần trình diễn này, những gương mặt tiếp theo được gọi tên vào top 25 gồm Trinidad & Tobago, Mexico, Ấn Độ, Guatemala, Philippines, Thái Lan, Cameroon, Việt Nam, Netherlands, Cộng hòa Séc, Venezuela, Indonesia và Peru.

Đúng chất một đêm trình diễn sắc đẹp, top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 được chia cặp trình diễn, xuất hiện trên sân khấu với những bộ trang phục mang kiểu dáng sang trọng. Ngọc Châu được xếp trình diễn cùng đại diện Namibia.

hhsqg (2) 5

 

hhsqg (1) 5

 

Đến phần trình diễn trang phục dạ hội, phần lớn các thí sinh đều chọn những kiểu dáng đơn giản. Đại diện Việt Nam - Ngọc Châu diện một thiết kế mang tông đỏ nổi bật với phần chân váy đính lông vũ, tự tin khoe sắc bên cạnh 24 người đẹp còn lại.

dahoi (1) 7

 

dahoi (2) 7

 

Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 gọi tên các đại diện đến từ Indonesia, Thái Lan, Peru, Columbia, Mỹ, Namibia, Việt Nam, Venezuela, Cộng hòa Séc và Panama.

Sau phần giao lưu với MC và các khách mời trong hậu trường, sân khấu chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 chào đón top 10 trở lại trong những bộ trang phục bơi, phối cùng khăn choàng voan mỏng phía sau đầy gợi cảm.

hhsieuquocgia (1) 9

 

hhsieuquocgia (2) 9

 

Top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019: Namibia, Thái Lan, Venezuela, Indonesia và Peru.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn