Ngoài 'truyền điện', võ của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt có thực sự đáng sợ?

Thể thaoThứ Bảy, 15/07/2017 11:27:00 +07:00

Ngoài nội công "truyền điện" bị cho là phi thực tế, võ của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt có thực sự đáng sợ?

Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores đã có mặt tại TP.HCM, sẵng sàng gặp Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của phái Nam Huỳnh Đạo để giao đấu, đồng thời chứng minh tính chân thực của nội công "truyền điện" mà bấy lâu ông luôn cho là giả mạo.

Cuộc giao đấu giữa Pierre Francois Flores và võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt có thể diễn ra không, và nếu có thì diễn ra khi nào, ở đâu vẫn là những câu hỏi.

Bên cạnh đó, sau 2 trận giao đấu ở Hà Nội, ít nhiều người ta đã biết đến khả năng thực chiến của võ sư đến từ Canada, song với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, đây cũng là một dấu hỏi lớn.

Bởi vậy, nhiều người lo ngại rằng, Pierre Francois Flores một lần nữa có thể khiếu võ thuật Việt Nam xấu hổ nếu võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt nhận lời thách đấu và thua.

Video: Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt truyền dạy học trò

Video: Võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt đánh mộc nhân

Khi được hỏi về võ công của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, võ sư Đoàn Bảo Châu từng cho rằng, ngoài khía cạnh khí công có phần được cường điệu thì võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt là một người có những kung fu nhất định, thậm chí là một người giỏi.

"Trừ khía cạnh liên quan đến khí công quá cường điệu như chạm vào người khác khiến cho người đó run lên bật bật mà tôi nghĩ là không có thực thì chắc chắn, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt có những kung fu nhất định.

Qua những phân tích trong quá trình giảng, phân thế về võ thuật cho học sinh, tôi quan sát và nghĩ rằng, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt là một người giỏi", võ sư Đoàn Bảo Châu nói.

Video: Võ sư Đoàn Bảo Châu đánh giá võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn