Ngoại hạng Anh sẽ phải sợ Ibrahimovic

Thể thaoThứ Ba, 19/07/2016 17:55:00 +07:00

Zlatan Ibrahimovic vừa gửi lời cảnh báo tới các hậu vệ Premier League qua video phô diễn kỹ năng bóng đá trên Instagram.

Cụ thể, Ibrahimovic đã tải một video ngắn thông qua tài khoản iamzlatanibrahimovic trên trang Instagram. Chân sút người Thụy Điển đã đề thông điệp: "Làm bóng đá trở nên dễ dàng" cho khoảnh khắc ấn tượng của mình.

Đang trong kì nghỉ ở Los Angeles, Ibra không quên đam mê khi biểu diễn kỹ năng cùng trái bóng. Sau một loạt nhịp tâng bóng trên đôi chân trần, Ibra thực hiện cú tung người móc bóng đã trở thành thương hiệu.

Đó là pha bóng gợi nhớ những "siêu bàn thắng" của Ibra vào lưới đội tuyển Pháp (Euro 2012) hay đội tuyển Anh (loạt trận giao hữu). Video đã nhận được 1,7 triệu lượt xem và gần 6000 bình luận chỉ sau 6 tiếng đăng tải.

Tờ Goal, Telegraph đều có chung nhận định: Đây là đòn "dằn mặt" mà tân binh của Manchester United gửi tới các hậu vệ Premier League. Ở tuổi 34, Ibra vẫn rất dẻo dai và khéo léo với những pha bóng đã theo mình gần 20 năm.

Ibra1

 Ibrahimovic là làn gió mới cho hàng công Quỷ đỏ dù đã 34 tuổi

Chưa biết các hậu vệ có run rẩy hay không, chỉ chắc chắn một điều: Người cảm thấy "nhột" nhất khi xem video này, không ai khác ngoài Joe Hart. Thủ thành của Manchester City từng là "phông nền" bất đắc dĩ trong màn trình diễn siêu đẳng của Ibra trước đội tuyển Anh (Thụy Điểm thắng 4-2).

Trong đó, pha lập công thứ 4 (với pha tung người gần giống trong video) là một trong những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của "gã Viking".

ibra-04

Ibra xem UFC 200 ở Las Vegas

ibra-03

Chụp ảnh ở Grand Canyon

ibra-02

Chụp ảnh kỷ niệm cùng con trai Phil Neville

ibra-01

Ibra và gia đình nghỉ hè tại Mỹ

Clip: Những tuyệt kỹ đáng xem nhất của Ibrahimovic

Hồng Nam(Nguồn: Goal)
Bình luận
vtcnews.vn