Ngoại hạng 14/10: Trả giá đắt vì dọa Sir Alex

Thể thaoThứ Hai, 14/10/2013 11:50:00 +07:00

(VTC News) - Một cổ động viên đã phải trả giá đắt cho hành vi dại dột là hù dọa Sir Alex Ferguson trong trận đấu cuối cùng của ông già gân

(VTC News) - Một cổ động viên đã phải trả giá đắt cho hành vi dại dột là hù dọa Sir Alex Ferguson trong trận đấu cuối cùng của ông già gân.

Bị phạt tù 8 tuần và cấm cửa 3 năm

Trong trận đấu cuối cùng của MU dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson gặp West Brom, Karl Henson đã có một hành vi chẳng lấy gì làm đẹp mắt khi ném bom khói xuống sân.

sir alex
Trêu Sir Alex là phải trả giá đắt 

Dù cổ động viên đến từ Eccles này giải thích rằng anh đã nhặt quả bom khói lên sau khi có ai đó làm rơi, rồi sau đó ai đã chạm vào tay anh và để rơi xuống sân, nhưng quan tòa đã không hề tin vào những lời biện minh thiếu sức thuyết phục như vậy.

Kết quả, Karl Henson bị phạt 300 bảng, cùng với 80 bảng phụ phí cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Người đàn ông 29 tuổi này cũng bị phạt tù 8 tuần và cấm cửa đến các sân vận động trong vòng 3 năm tiếp theo.

Xem ra, việc trêu chọc vào bóng đá Anh nói chung và Sir Alex Ferguson nói riêng sẽ bị phạt không hề nhẹ. Đó là tấm gương cảnh tỉnh cho tất cả các hooligan ở xứ sương mù, những ai còn cố tình thích nổi tiếng bằng cách mạo hiểm này.

MU mất Garay vì David Moyes

Khi Sir Alex Ferguson còn tại vị, chiến lược gia người Scotland tưởng như đã chiêu mộ được Ezequiel Garay từ Benfica. Tuy nhiên sự chia ly bất ngờ của ông già gân với MU đã khiến thương vụ này không thực hiện thành công.

David Moyes lên kế nhiệm và vị tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ đã tỏ ra không mấy hào hứng với cựu cầu thủ của Real. Chính trung vệ người Argentina đã tiết lộ: "Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ là người của MU trong mùa hè, nhưng David Moyes đến và ông ấy không tín nhiệm tôi."

Cùng với Fabregas, Modic, Herrera và rất nhiều ngôi sao khác, Garay cũng là một thất bại của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chưa rõ với tình hình này, họ liệu có khởi sắc hơn ở phiên chợ đông.

garay
Vì Moyes mà MU không có Garay 

Villas-Boas né Gareth Bale

Gareth Bale đang bị nghi ngờ về năng lực và những đóng góp cho Real Madrid khi tuyển thủ người xứ Wales liên tiếp dính chấn thương kể từ khi chuyển sang Bernabeu.

Trước tình hình này, Andre Villas-Boas dường như cũng chẳng động lòng. Khi được hỏi về cậu học trò cũ, chiến lược gia người Bồ lảng tránh: "Tôi chẳng liên quan gì tới Gareth Bale nữa, cậu ta không còn là người của Tottenham. Vì vậy, tôi sẽ chẳng bình luận bất cứ điều gì về chuyện này".

bale
Villas-Boas không còn quan tâm đến Bale 

Van Persie tưởng đã gãy chân

Trong trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Champions League, Van Persie đã lĩnh trọn 1 cú đá rất mạnh vào ngón chân. Vết đau này khiến chân sút người Hà Lan lập tức nghĩ đến pha gãy chân của anh cách đây 8 năm, khi mới khoác áo Arsenal.

Rất may cho ngôi sao của MU là ngón chân của Percy vẫn lành lặn. Anh vẫn có thể ra sân trong chuyến làm khách của Sunderland, và trận đại thắng Hungary của đội tuyển Hà Lan, tất nhiên là nhờ sự trợ giúp của các mũi tiêm giảm đau.

Hiện tiền đạo 30 tuổi đang nỗ lực để lấy lại thể lực tốt nhất. Anh đã tịt ngòi trong 5 trận liên tiếp tại MU. Nguyên nhân có thể đến từ ngón chân bị đau, nhưng nếu tình trạng này tiếp diễn, chắc chắn Van Persie sẽ không còn gì biện minh nữa.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn