Ngoài Bùi Tiến Dũng, ngoại binh điển trai như tài tử của FLC Thanh Hóa khiến fan 'phát sốt'

Thể thaoThứ Sáu, 23/03/2018 09:49:00 +07:00

Ryutaro Karube sinh năm 1992, sở hữu ngoại hình to cao 1m88, lối chơi nhanh nhẹn, thể lực sung mãn của Ryu là lợi thế trong những pha không chiến, bổ sung đáng kể cho hàng tiền vệ của FLC Thanh Hóa cùng Pape Omar, tiền vệ người Nhật cũng có khả năng kiến tạo và hỗ trợ phòng ngự tốt.

Ngày 18/3, CLB FLC Thanh Hóa đã có trận đấu mở màn V- League 2018 bằng trận đấu tiếp CLB TP.HCM trên sân nhà. Trước đối thủ vốn nổi tiếng với lối chơi phòng ngự phản công khoa học, FLC Thanh Hóa nhập cuộc tự tin nhưng thận trọng. 

01

 

Hiệp 1 trôi qua khi hai thủ môn giữ sạch phần lưới sân nhà. Sang hiệp 2, phút 70, xuất phát từ pha phất bóng của Tiến Dũng, cầu thủ vừa được thay người vào sân Đình Tùng của FLC Thanh Hóa đã băng qua hàng phòng ngự của CLB TP.HCM để ghi bàn, ấn định trận thắng 1-0 cho FLC Thanh Hóa. 

02

 

Góp phần làm nên chiến thắng của FLC Thanh Hóa, cũng như khuấy động không khí trên Sân vận động Thanh Hóa, là tân binh có ngoại hình sáng đến từ Nhật Bản Ryutaro Karube. 

03 3

 

Tiền vệ được nhiều fan nữ gọi tên “trai đẹp” của FLC Thanh Hóa này mang áo số 33, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mùa này anh đã ra sân ở một số trận tại AFC Cup 2018. 

04 4

 

Ryutaro Karube sinh năm 1992, sở hữu ngoại hình to cao 1m88. Lối chơi nhanh nhẹn, thể lực sung mãn của Ryu là lợi thế trong những pha không chiến, bổ sung đáng kể cho hàng tiền vệ của FLC Thanh Hóa cùng Pape Omar Faye. Tiền vệ người Nhật cũng có khả năng kiến tạo và hỗ trợ phòng ngự tốt. 

05 5

 

Trưởng thành từ phong trào bóng đá ở trường đại học Meiji, Ryu có hai năm thi đấu trong màu áo Gifu FC ở J.League 2. Mùa giải trước, Ryutaro Karube đá cho Perseru Serui ở Indonesia trước khi chuyển tới FLC Thanh Hóa. 

06 6

 

Sau trận đấu, HLV Miura của CLB TP.HCM đã dành lời khen ngợi cho cầu thủ đồng hương. Ông nói không biết Ryu từ trước, nhưng qua trận đấu này đánh giá Ryu là cầu thủ chất lượng, thi đấu tốt. 

07 7

 

Tiền vệ người Nhật Bản này chính là suất ngoại binh châu Á mà FLC Thanh Hóa đã “chốt” theo quy định của AFC. 

08 8

 

Trên trang mạng xã hội của câu lạc bộ FLC Thanh Hóa, của AFC Cup và trang Fox Sport Asia, cổ động viên dành nhiều lời ngợi ca màn trình diễn của Ryutaro, đánh giá đây là một trong những điểm sáng của trận đấu. 

09 9

 Nguồn: Facebook FLC Thanh Hóa

Ryu cũng được nhiều fan khen đẹp trai như tài tử. 

10 10

 Nguồn: Instagram Ryu

Chiến thắng trước CLB TP.HCM đã đưa FLC Thanh Hóa leo lên vị trí thứ 4 BXH dù còn một trận chưa đấu. Sau mùa giải V.League 2017 khá thành công với ngôi vị á quân, CLB FLC Thanh Hóa đặt tham vọng đăng quang V.League 2018. Sở hữu dàn ngoại binh chất lượng cao và dàn nội binh thiện chiến, có thể nói mục tiêu vô địch V.League 2018 ở trong tầm tay CLB FLC Thanh Hóa.

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn