Ngoài 50 tuổi, Ngọc Sơn vẫn được mẹ hộ tống đi thi hát

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/11/2016 16:03:00 +07:00

Ngọc Sơn dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn được mẹ đưa đi thi.

Vừa qua tại TPHCM đã diễn ra buổi ra mắt chương trình truyền hình mới toanh mang tên The mash-up - Hoán chuyển bất ngờ.

Tham gia chương trình là 6 cặp đôi là những ngôi sao ở hai thế hệ khác nhau như NSƯT Quang Lý - Hoàng Yến Chibi, Nhật Hạ - Lân Nhã, Hồng Hạnh - Thanh Ngọc, Siu Black - Kyo York, Ngọc Sơn - Phan Mạnh Quỳnh, Xuân Phú - Nam Cường.

IMG_5698

 Dàn thí sinh The mash-up - Hoán chuyển bất ngờ.

Tham gia chương trình, những nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Quang Lý, Ngọc Sơn, Hồng Hạnh, Siu Black...sẽ hát bài hát của thế hệ trẻ và ngược lại các thí sinh nghệ sĩ trẻ sẽ hát những bài hát của các bậc tiền bối.

Ngọc Sơn được mẹ ủng hộ trong lần đầu đi thi (Hình 24h)

Ngọc Sơn được mẹ ủng hộ trong lần đầu đi thi (Hình 24h)

Trong buổi ra mắt chương trình, Ngọc Sơn được mẹ hộ tống dù cho anh đã ngoài 50 tuổi. Ở độ tuổi ngoài 50, Ngọc Sơn vẫn đang sống một mình cùng mẹ, sau khi cha anh qua đời. Số tiền kiếm được từ công việc đi hát, Ngọc Sơn đều cho mẹ mình giữ và mỗi lần cần tiêu gì anh đều xin mẹ cho vài triệu để tiêu.

IMG_5596

Ngọc Sơn - Kyo York 

Danh ca Tuấn Ngọc sẽ góp mặt trong đêm thi chung kết bằng một tiết mục biểu diễn "hoán chuyển bất ngờ" với một nghệ sĩ trẻ. Ngoài ra, với vai trò đặc biệt của một giám khảo độc lập, trong đêm cuối cùng này anh sẽ cùng thế hệ nghệ sĩ đi trước và các khán giả tìm ra cặp đôi Quán quân.

Quán quân The Mash-up – Hoán chuyển bất ngờ mùa đầu tiên sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt. Thanh Duy đảm nhiệm vị trí MC của chương trình, cùng 6 cặp đôi mang đến những bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Tất cả các tập của The Mash-up – Hoán chuyển bất ngờ 2

IMG_5679

NSƯT Quang Lý - Hoàng Yến Chibi 

IMG_5673

 

IMG_5541

 Thanh Duy đảm nhiệm vai trò MC.

Clip: Ngọc Sơn phải huỷ show vì cha qua đời

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn