Ngoài 40 tuổi, Hoa hậu Hằng Nguyễn vẫn tự tin khoe dáng quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/03/2019 18:02:00 +07:00

Nếu nhìn những hình ảnh này, không ít người sẽ bất ngờ khi biết Hoa hậu Hằng Nguyễn đã là mẹ 1 con.

Nhân chuyến đi công tác, khảo sát một dự án mới, hoa hậu Hằng Nguyễn ngẫu hứng thực hiện một bộ ảnh thời trang. Diện trang phục trong BST Tôi đi giữa hoàng hôn do mình tự thiết kế, hoa hậu Hằng Nguyễn tự tin khoe vóc dáng quyến rũ dù đã là bà mẹ 1 con.

hoa hau hang nguyen (5) 3

Với thiết kế được kết hợp giữa gia công thêu đi cùng chất liệu vải jeans, NTK Hằng Nguyễn gây ấn tượng mạnh khi có bước đi mới mẻ trong thời trang. Vốn yêu thích phong cách tự do cùng nhạc rock, NTK Hằng Nguyễn bị ảnh hưởng bởi yếu tố này khi thực hiện các thiết kế mới, mang đến sự độc đáo và có cá tính riêng.

hoa hau hang nguyen (4) 3

Chỉ là bộ ảnh ngẫu hứng nhưng hoa hậu Hằng Nguyễn đã mang đến tinh thần rất cá tính, quyết liệt trong từng khoảnh khắc. Ngoài ra, nhiều người dành lời khen cho hoa hậu Hằng Nguyễn khi trông cô vẫn rất trẻ trung dù đã là mẹ 1 con và hơn 40 tuổi.

hoa hau hang nguyen (3) 3

Hoa hậu Hằng Nguyễn không phải là cái tên xa lạ trong giới kinh doanh lẫn thời trang khi người đẹp đang sở hữu một công ty đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực y tế, xây dựng đồng thời cũng là một nhà thiết kế thời trang danh tiếng. Ngoài ra, Hằng Nguyễn còn được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam 2016. 

hoa hau hang nguyen (1)

Dù bận rộn với việc kinh doanh nhưng Hằng Nguyễn vẫn dành thời gian để theo đuổi niềm đam mê thời trang của mình. Cô cũng luôn cố gắng thực hiện show thời trang định kỳ hàng năm, nổi bật là show diễn tôn vinh chất liệu Lãnh Mỹ A truyền thống.

hoa hau hang nguyen (2)

hoa hậu Hằng Nguyễn cũng thường xuyên được mời chấm thi tại các cuộc thi nhan sắc. Theo đuổi đam mê thời trang khi đã hơn 40 tuổi, hoa hậu Hằng Nguyễn cho biết ngay đến bản thân cô cũng cảm thấy bất ngờ.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn