Ngọa Long: 'Quả bom tấn' ở thể loại chiến thuật

Thế giới gameThứ Hai, 28/11/2011 07:28:00 +07:00

(VTC News) - Ngọa Long đã tiến hành phát code Closed Beta trong những ngày qua và nhận được rất nhiều sự chú ý từ các game thủ.

(VTC News) - Ngọa Long đã tiến hành phát code Closed Beta trong những ngày qua và nhận được rất nhiều sự chú ý từ các game thủ.

Vẫn lấy bối cảnh Tam quốc và với cách chơi quen thuộc là điều hành thành trì, đánh trận… nhưng Ngọa Long lại sở hữu hình ảnh game mượt mà, sắc nét cộng với chức năng Lôi Đài và Tháp Thí Luyện tương đối lạ, Ngọa Long hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của các webgame chiến thuật trên thị trường hiện nay.

Khu vực Tháp Thí Luyện trong Ngọa Long 

Một khác biệt hết sức độc đáo của Ngọa Long so với các game đề tài Tam Quốc trên thị trường là chức năng Tháp Thí Luyện. Tại đây, người chơi cần phải vượt qua 40 cấp độ tương ứng với 40 tầng để có được những võ tướng cực mạnh như Tào Hưu, Xa Tru, Vương Doãn, Hí Chí Tài...

Muốn có những tướng mạnh đó, người chơi sẽ phải chiến đấu với những đoàn quân trong tháp để lấy Hồn tướng. Khi có đủ Hồn tướng, người chơi mới có thể giành được tướng tài. Đây chính là những át chủ bài để người chơi có khả năng đánh trăm trận trăm thắng.

Một số chiêu thức rất đẹp mắt trong Ngọa Long 

Thêm vào đó, hình ảnh trong Ngọa Long cùng các chiêu thức đẹp mắt là thế mạnh thứ 2 của Ngọa Long so với các game chiến thuật khác trên thị trường.

Trong Ngọa Long, việc Dàn trận là hết sức quan trọng. Người chơi phải dựa vào tính chất của đối phương để nghiên cứu và đề ra sách lược chiến đấu. Họ phải biết phối hợp các loại binh chủng nào để có thể áp chế đối phương hiệu quả nhất.

Lôi Đài cũng là một tính năng đặc sắc của Ngọa Long. Tham gia Lôi Đài, người chiến thắng sẽ nhận đựơc nhiều điểm Chiến công, Uy danh, Bạc. Mỗi ngày Lôi Đài chỉ mở khoảng 3 trận, 1 trận sẽ giới hạn số lượng người tham gia. Tham gia Lôi Đài, người chơi sẽ cùng nhauu tranh đoạt chức quán quân và nhận đựơc nhận nhiều vàng.

Với những tính năng nổi trội và hấp dẫn, Ngọa Long dự báo sẽ là đối thủ lớn của những game thuộc thể loại game chiến thuật trên thị trường game Việt hiện nay.

Một số hình ảnh mới nhất về tựa game này:

 

 

 

 

 

 

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn