Ngọa Long 'cháy' server ngay từ khi mở cửa

Thế giới gameThứ Sáu, 02/12/2011 04:16:00 +07:00

(VTC News) - Đúng 18 giờ ngày 30-11-2011, Ngọa Long chính thức mở server Kim Long cho game thủ gần xa vào chơi.

(VTC News) - Đúng 18 giờ ngày 30-11-2011, Ngọa Long chính thức mở server Kim Long cho game thủ gần xa vào chơi. Chỉ khoảng gần 30 phút, hệ thống đã báo hiệu tình trạng quá tải, cho thấy Ngọa Long đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ các game thủ.

Nhận định đầu tiên của đa số game thủ về Ngọa Long là những hình ảnh mượt mà, sắc nét và cách chơi khá thú vị.

Khu vực Thành chính 

Những phút đầu tiên mới mở server, do lượng người cùng lúc truy cập vào quá lớn khiến game bị lag và chậm. Tuy nhiên, sau đó, mọi người đều chơi được và bắt đầu làm quen với các nhiệm vụ của Ngọa Long.


Chỉ trong vòng hơn 1 tiếng đồng hồ, Ngọa Long đã mở thêm một server nữa mang tên Thủy Long mới có thể đáp ứng được số lượng người chơi đông đảo.

Đa số game thủ đều lên cấp nhanh chóng dễ dàng và đạt khoảng level 10 đến 15 trong những phút đầu tiên. Cá biệt có game thủ lên tới level 35.

Các game thủ cũng rất hân hoan khi nhận được Ngọa Long Lệnh, vật phẩm quý thứ nhì của game. 


Ở ô chat, nhiều game thủ bày tỏ những thắc mắc vầ ý kiến về game. Đa số nhận định Ngọa Long có hình ảnh đẹp hơn các web game chiến thuật khác với những pha đánh nhau sinh động hấp dẫn.

Game thủ cũng tỏ ra rất thích thú với những hình ảnh đánh trận hoành tráng và đẹp mắt. 


Từ khởi đầu thuận lợi này, Ngọa Long sẽ chinh phục được lượng lớn game thủ thích chơi game chiến thuật tham gia và thi thố tài năng.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn