Ngô Tôn, Lâm Chí Dĩnh: Ông bố trẻ - đẹp trai Cbiz khiến fan 'rung rinh'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/08/2015 10:32:00 +07:00

Ngô Tôn, Lâm Chí Dĩnh, Giả Nãi Lượng... là những ông bố trẻ, đẹp trai Cbiz khiến fan "rung rinh". Ngô Tôn, Lâm Chí Dĩnh, Giả Nãi Lượng..lên chức bố khi còn trẻ

Ngô Tôn, Lâm Chí Dĩnh, Giả Nãi Lượng và Điền Lượng là những ông bố trẻ, đẹp trai Cbiz khiến fan "rung rinh".

Ngô Tôn

Cựu thành viên nhóm nhạc Đài Loan Phi Luân Hải - Ngô Tôn nổi tiếng với vẻ đẹp lai quyến rũ. Anh từng là huấn luận viên thể hình tại Brunei và "hớp hồn" fan nhờ vẻ điển trai, lãng tử.

Năm 2011, thông tin Ngô Tôn bí mật kết hôn và có một cô con gái tên Nei Nei (Ngô Hân Di) khiến trái tim nhiều fan nữ "tan vỡ". Năm 2013, anh và vợ vui mừng thông báo chuẩn bị chào đón đứa con thứ hai trong niềm hân hoan và hạnh phúc.
ông bố trẻ hoa ngữ
Ngô Tôn "nhắng nhít" tự sướng cùng con gái đầu lòng.

Dù đã làm bố song Ngô Tôn vẫn chứng tỏ được sức hút của mình. Dù đã bước sang tuổi 36 song, nam ca sĩ trông vẫn rất phong độ và trẻ trung. Năm 2014, anh và con gái tham gia show Bố đã về nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.
ông bố trẻ hoa ngữ
Ông bố trẻ nổi tiếng rất cưng chiều con gái cưng.
Ngô Tôn không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, mà còn gây ấn tượng với khán giả qua các vai diễn đa dạng. Mới đây, bộ phim Dương Quý Phi: Vương triều đích mỹ nhân anh tham gia cùng Phạm Băng Băng và Lê Minh vừa ra rạp tuy nhiên không được thành công như mong đợi.

Lâm Chí Dĩnh

Lâm Chí Dĩnh "đốn tim" fan nhờ nụ cười tươi, khuôn mặt rạng rỡ và vô cùng điển trai. Anh được mệnh danh là mỹ nam không tuổi của làng giải trí xứ Đài nhờ vẻ đẹp cuốn hút dù đã bước sang tuổi 40.

Lâm Chí Dĩnh từng có mối tình đẹp với Lâm Tâm Như và được fan hết lòng ủng hộ. Tuy nhiên, vì nhiều mâu thuẫn cả hai đã chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả.
ông bố trẻ hoa ngữ
Lâm Chí Dĩnh và con trai, bé Kimi.

Năm 2008, trong lúc sự nghiệp đang nở rộ, thông tin Lâm Chí Dĩnh có con riêng với một người mẫu khiến anh "lao đao". Đặc biệt, người mẫu Trần Nhược Nghi mà Lâm Chí Dĩnh hẹn hò được cho là có nhan sắc "kém xa" anh.

Năm 2009, Lâm Chí Dĩnh kết hôn với Trần Nhược Nghi trong sự nuối tiếc của fan nữ. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Trần Nhược Nghi không xứng đáng được kết hôn với anh.
ông bố trẻ hoa ngữ
 Lâm Chí Dĩnh và con trai nổi tiếng hơn sau khi tham gia show Bố ơi, Mình đi đâu thế mùa 1.

Năm 2013, anh và con trai Kimi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, Mình đi đâu thế của Trung Quốc. Ngay lập tức, cặp bố con điển trai và siêu dễ thương này đã "đốn gục" trái tim người hâm mộ. Sau chương trình, cái tên Lâm Chí Dĩnh càng "nổi như cồn".

Hiện tại, dù không đóng phim song Lâm Chí Dĩnh vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Giả Nãi Lượng

Nam diễn viên Giả Nãi Lượng kết hôn với Lý Tiểu Lộ vào năm 2012 và đón con gái đầu lòng Giả Vân Hinh vào cuối năm. Với tính cách vui vẻ, lạc quan, thậm chí có phần "ngây ngô" nhưng lại rất điển trai, anh sở hữu một lượng fan nữ đông đảo.
ông bố trẻ hoa ngữ

Giả Nãi Lượng
có một "ma lực hấp dẫn" phái đẹp ngay cả khi đã lập gia đình. Anh nổi tiếng là "ông bố trẻ" rất nuông chiều con và biết quan tâm tới bà xã. Năm 2015, anh còn chiêu đãi fan với những hình ảnh đẹp trai manly và những trò nghịch lố "siêu cấp" trong phim Vẫn cứ thích em.
ông bố trẻ hoa ngữ
Gia đình hình mẫu lý tưởng của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ trong làng giải trí.
Điền Lượng

Điền Lượng vốn là một vận động viên bơi lội có hình thể rắn rỏi, săn chắc và gương mặt điển trai như tài tử. Nhờ sự nổi tiếng từ danh hiệu "hoàng tử bơi lội", Điền Lượng lấn sân sang con đường điện ảnh song không mấy thành công.
ông bố trẻ hoa ngữ

Chỉ tới khi anh tham gia show thực tế Bố ơi! Mình đi đấu thế mùa 1 cùng bố con Lâm Chí Dĩnh, Điền Lượng mới thực sự tỏa sáng. Sau khi chương trình kết thúc, Điền Lượng và con gái rất đắt show chụp hình thời trang và có lượng fan hùng hậu. Dù đã làm bố song Điền Lượng vẫn hút fan nhờ vẻ đẹp rất đàn ông nhưng tính cách dịu dàng.
Điền Lượng và con gái nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Bố ơi, Mình đi đâu thế cùng cặp cha con Lâm Chí Dĩnh.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn