Ngô Thanh Vân 'tác hợp' cho S.T và Ninh Dương Lan Ngọc trong phim mới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/05/2017 07:15:00 +07:00

Trong Cô ba Sài Gòn, S.T sẽ cùng bạn gái tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc trở thành cặp đôi màn bạc, đối đầu với Diễm My 9x.

Mới đây, đoàn phim Cô Ba Sài Gòn vừa chính thức đóng máy sau hơn 1 tháng rưỡi ghi hình. Toàn bộ ekip và dàn diễn viên của phim đã có một buổi tiệc thân mật cùng với nhau trong không khí rất vui vẻ và “quậy tưng bừng”.

Đêm tiệc có sự xuất hiện của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và những nhân vật đã làm nên bộ phim như Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Tùng Leo, Hải Triều, Tiến Công…

Hinh anh

 Dàn diễn viên Cô Ba Sài Gòn hội tụ ngày đóng máy chính thức.

Trong buổi tiệc, đạo diễn Lộc Trần và Kay Nguyễn của Cô Ba Sài Gòn đã tiết lộ những khoảnh khắc vui buồn khi tham gia ghi hình. “Tôi rất cám ơn và rất thương Lan Ngọc bởi vì cô đã phải chạy và té rất nhiều lần đến mức chảy máu trên đôi guốc cao gần 10 phân. Nhưng dù như thế, Lan Ngọc vẫn rất chuyên nghiệp khi không hề than vãn bất cứ điều gì.” – Đạo diễn Kay Nguyễn chia sẻ.

unnamed (20)

 

Bên cạnh đó, Lan Ngọc cũng chia sẻ mong ước Cô Ba Sài Gòn sẽ tiếp tục trở thành bộ phim “đốt cháy phòng vé” với doanh thu 300 tỷ. Mặc dù là vai diễn chính đầu tiên của S.T nhưng anh được đạo diễn khen ngợi vì đã hoàn thành tốt vai diễn. Lan Ngọc và S.T trở thành cặp đôi màn bạc bên cạnh kẻ thù truyền kiếp trong Cô Ba Sài Gòn là Diễm My 9X.

Hinh anh

 S.T và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ trở thành cặp đôi màn ảnh mới?

S.T từng khiến khán giả “đoán già đoán non” về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc, đặc biệt là khoảng thời gian sau Bước nhảy hoàn vũ, cả hai đặc biệt thân thiết và dành cho nhau những lời có cánh.

Video: Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về mối quan hệ với S.T

Việc “nên duyên” trong Cô Ba Sài Gòn của S.T và Lan Ngọc chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả háo hức, trước đó, khi cùng trò chuyện với VTC News, S.T đã liên tục khen ngợi Lan Ngọc: “Cô ấy rất xinh đẹp, ngày trước đã xinh bây giờ lại càng xinh đẹp hơn. Đóng phim cùng Lan Ngọc tôi học hỏi được rất nhiều điều và tôi rất nể cô ấy!”

Poster Co Ba Sai Gon

Poster phim Cô Ba Sài Gòn từng gây sốt cộng đồng mạng ngay khi vừa ra mắt

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh đã gây ấn tượng với khán giả từ những hình ảnh retro nhá hàng vào tháng 3/2017.  Đây là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam – áo dài. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều,…

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn