Ngô Thanh Vân ngồi ghế nóng Thử thách cùng bước nhảy

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/10/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngô Thanh Vân sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời vòng chung kết show truyền hình thực tế Thử thách cùng bước nhảy tới đây.

(VTC News) - Ngô Thanh Vân sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời vòng chung kết show truyền hình thực tế Thử thách cùng bước nhảy So you think you can dance tới đây.

 
Ngô Thanh Vân từng là quán quân Bước nhảy hoàn vũ  

Đêm thi đầu tiên, ngoài 2 vị ban giám khảo chuyên môn là Chí Anh và biên đạo múa Tuyết Minh, nữ diễn viên – ca sĩ Ngô Thanh Vân sẽ ngồi vào chiếc ghế giám khảo khách mời. Bên cạnh đó, trong đêm công bố kết quả ngày 14/10, Ngô Thanh Vân cũng sẽ dành tặng khán giả một tiết mục hấp dẫn.

Top 20 thí sinh xuất sắc nhất sau khi được chia cặp và bắt thăm nội dung thi đã trải qua nhiều ngày luyện tập rất tích cực. Để thêm động viên khích lệ các thí sinh, chuyên gia sản xuất và chương trình Jeff Thacker cùng hai vũ công nổi tiếng Melanie Moore và Marko Germar đã đến tham gia vào buổi tập và hướng dẫn một số động tác cho các thí sinh.

Melanie đang hướng dẫn các thí sinh 
Marko hướng dẫn các thí sinh nam 
Nhà sản xuất Jeff cũng tận tình hướng dẫn 

Tuần này, 10 cặp đôi bắt thăm một trong các thể loại: Samba, Locking, Salsa, Waltz, Poping, Jazz, Đương đại, Broadway, Hiphop. Nhiều thể loại khó cộng thêm các thể bắt phải thể loại không phải sở trường là những thử thách mà 10 cặp thi phải vượt qua.

Liveshow và đêm công bố kết quả tuần đầu tiên cũng sẽ có sự góp mặt của các khách mời đến từ Mỹ. Melanie, Marko và Alex Wong sẽ đem đến những tiết mục đã từng làm nên thành công của họ trong “So You Think You Can Dance” ở Mỹ.

Đó là những tiết mục nhảy đôi, nhảy đơn lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu của Việt Nam. Ngoài ra, khán giả truyền hình cũng sẽ được nghe những tâm sự của chuyên gia sản xuất chương trình truyền hình Jeff Thacker về việc thực hiện truyền hình thực tế, đặc biệt là “So You Think You Can Dance”.


Liveshow đầu tiên của vòng chung kết “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h Thứ bảy ngày 13/10 trên các kênh HTV7, HN1, DRT, CVTV1 và YanTV. Còn đêm công bố kết sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h30 Chủ nhật ngày 14/10 cũng trên các kênh HTV7, HN2, DRT, CVTV1 và YanTV.


An My

Bình luận
vtcnews.vn