Ngô Thanh Vân mở màn xuất sắc cho BST 'Cô Ba Sài Gòn' của NTK Thuỷ Nguyễn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/11/2017 14:55:00 +07:00

Chị đại Ngô Thanh Vân nhanh chóng hớp hồn khán giả bởi vẻ cuốn hút, kiêu kì và thần thái rạng rỡ trong đêm diễn thứ 2 của "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week".

 4 3

 Mở đầu cho ngày thứ 2 chính là BST "Cô Ba Sài Gòn" của NTK Thủy Nguyễn. Đặc biệt, sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân trong vai trò first face và vedette mở màn mang tinh thần "Cô Ba Sài Gòn", tôn vinh vẻ đẹp bất hủ của áo dài, trên nền nhạc nhẹ nhàng gợi lên những xúc cảm mạnh mẽ.

 5 5

Hình ảnh Ngô Thanh Vân đang ngồi cặm cụi bên chiếc máy khâu cổ. Và chỉ vài phút sau, cô nhanh chóng thả dáng trên sàn runway với bộ áo dài cam nổi bật, hớp hồn mọi khán giả.

 3 3

Các thiết kế của “Cô Ba Sài Gòn" mang hoạ tiết gạch bông quen thuộc, được truyền cảm hứng từ chính thành phố Sài Gòn và ngôi nhà thân thương một thời.

 1

Kết hợp với đó là những form dáng trẻ trung, linh hoạt nhưng đầy tinh tế, đây cũng chính là tia nắng ấm phương Nam mà NTK Thuỷ Nguyễn muốn gửi đến Hà Nội trong những ngày gió mùa rục rịch về.

 6 5

 

 8 5

“Cô Ba Sài Gòn” được tái hiện trong bối cảnh của những năm 60, với tinh thần tươi mới, tinh tế và sành điệu.

 7 5

Thuỷ Nguyễn chọn cách tôn vinh nét đẹp cổ điển và năng động, ấm áp của "Hòn ngọc viễn đông".

 9 5

Hoa văn gạch bông đặc trưng trong kiến trúc Đông Dương của một thời vang bóng được khắc hoạ trên nền trang phục, đi kèm là những nét biến tấu sáng tạo giúp làm mới các hình ảnh tưởng chừng như đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta. Có thể ví von BST này như một bản tình ca Bolero dù chất chứa nhiều hoài niệm nhưng lại rất trìu mến, tươi sáng.

 2

Bên cạnh đó với những sải bước tự tin của các model hàng đầu như Hương Ly, Ngọc Châu, Chà Mi, Lại Thanh Hương, Mai Giang, Anh Thư... BST để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng các tín đồ thời trang Hà Thành khi được tiếp xúc một góc nhìn mới về Sài Gòn và những cô gái thành thị đầy thanh lịch và quý phái. 

Video: Trailer "Cô Ba Sài Gòn" của Ngô Thanh Vân

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn