Ngô Thanh Vân kêu gọi được hơn 10 tỷ đồng giúp đỡ trẻ em bị bệnh tim

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/11/2018 16:59:00 +07:00

Thông qua hoạt động đấu giá và sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, số tiền 10 tỷ đồng này sẽ giúp hơn 300 trẻ em được mổ tim miễn phí.

Là một chương trình ý nghĩa diễn ra thường niên, Vết sẹo cuộc đời lần thứ 8 với chủ đề “Cỏ bốn lá” có sự đồng hành của các nghệ sỹ như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Hồng Nhung, Thuý Hạnh, Xuân Lan, Diễm My 9x...

Điểm nhấn đặc biệt trong gala là phần đấu giá bức tượng Phật vàng được Ngô Thanh Vân mang về trong chuyến đi Taipei – Đài Loan, được nhà thiết kế Mai Lâm chạm trổ thêm những chi tiết tinh xảo để làm nên bức tượng Phật độc nhất trên thế giới.

Bức tượng đã được một nhà hảo tâm dành tặng cho người mẹ của mình nhân dịp sinh nhật lần thứ 93, với giá trị đóng góp lên tới 100 nghìn USD.

Vet Seo Cuoc Doi Co Bon La 7 3

Ngô Thanh Vân và các nghệ sĩ dẫn dắt phần đấu giá.

Thông qua hoạt động đấu giá cùng sự đóng góp của các nhà hảo tâm, chương trình đã quyên góp được 421.200 USD (khoảng gần 10 tỷ đồng) và tương ứng với 351 ca mổ cho các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Bên cạnh đó, tổng số bé được cứu sống tăng lên 1.871 em sau 8 mùa tổ chức. Vết sẹo cuộc đời mỗi năm đều có một chủ đề riêng biệt nhưng đều có chung mục đích là cứu được nhiều trẻ em khỏi căn bệnh tim bẩm sinh.

Là người gắn bó với chương trình từ những ngày đầu tiên, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Tôi muốn được duy trì chương trình này cho đến khi không còn trẻ em nào phải mất vì không được phẫu thuật. Sứ mệnh này không thể thực hiện nếu không có sự hỗ trợ từ cộng đồng".

Vet Seo Cuoc Doi Co Bon La 5 3

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn