Ngô Thanh Vân dịu dàng áo dài, tái xuất sàn diễn thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/11/2017 10:39:00 +07:00

Ngô Thanh Vân kết hợp NTK Thuỷ Nguyễn tôn vinh nét đẹp cổ điển và tinh thần năng động, ấm áp của áo dài.

NTK Thuỷ Nguyễn đã có phần mở màn đêm thứ hai của Vietnam International Fashion Week 2017 tại Hà Nội đầy cuốn hút với BST Cô Ba Sài Gòn. Điểm nhấn của BST là những hoa văn gạch bông đặc trưng trong kiến trúc Đông Dương một thời vang bóng được tái sinh trên nền trang phục, đi kèm là những nét biến tấu sáng tạo giúp làm mới các hoạ tiết vốn đã rất quen thuộc cùng sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân đã có màn tái xuất sàn diễn thời trang gây ngạc nhiên và đầy thú vị sau một thời gian dài. Mang cả bàn máy may cổ lên sàn diễn, Ngô Thanh Vân sải bước chậm rãi đầy ma mị dưới nền nhạc ca khúc Biển tình.

NGO THANH VAN 3

Ngô Thanh Vân xuất hiện đầy ma mị trong lần tái xuất sàn diễn thời trang.

Không những thế, cô khoác trên mình bộ áo dài thắt eo ngực với những kiểu dáng đúng với thập niên 60-70 đặc trưng. Có thể nói, sự bắt tay giữa NTK Thuỷ Nguyễn và Ngô Thanh Vân đã khiến cả khán phòng thích thú, chăm chú theo dõi màn chào đầu đặc sắc trong BST mang đậm màu sắc Việt Nam.

Trước thềm công chiếu bộ phim Cô Ba Sài Gòn, khán giả lại được chiêm ngưỡng một Sài Gòn tinh tế và sành điệu của những năm 60 khi áo dài rất thịnh hành trên khắp các đường phố hoà lẫn trong giai điệu ca khúc Một thoáng quê hương.

Xen kẽ vào không khí Sài Gòn xưa là một màu sắc hiện đại thời nay với những bộ trang phục thời trang lấy cảm hứng từ thập niên 60 và kết thúc bằng thông điệp áo dài mang vẻ đẹp còn mãi với thời gian, là niềm tự hào của người Việt Nam.

NGO THANH VAN 4

"Đả nữ" thu hút nhiều sự chú ý khi diện áo dài dịu dàng, sải bước trên sàn cattwalk.

NGO THANH VAN 10 3

 

Lấy bối cảnh Sài Gòn xưa, phim Cô Ba Sài Gòn gắn chặt với hình ảnh tà áo dài truyền thống Việt Nam, với những thiết kế phục trang của NTK Thủy Nguyễn, tái hiện câu chuyện về số phận của nhân vật Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai).

Video: Ngô Thanh Vân thẳng tay tát Ninh Dương Lan Ngọc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn