Ngô Thanh Vân đá xéo Angela Phương Trinh giả tạo, không thật thà

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/06/2016 07:18:00 +07:00

Đả nữ vừa có một chia sẻ khá dài về việc chào hỏi giả tạo, cũng như làm nghệ thuật chân chính, nhiều người cho rằng cô đang nói đến Angela Phương Trinh.

Tối ngày 4/6, khi tham dự show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường, Angela Phương Trinh có hành động vui vẻ cúi người chào hỏi Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà và Linh Nga, khi đi ngang hàng ghế của các đàn chị.

Ngay lập tức, có trang tin đã đăng tải khen ngợi hết lời hành động này của bà mẹ nhí, nhưng không ít người cho rằng, Angela Phương Trinh cố tình "diễn", bới trước đó, Ngô Thanh Vân đã thẳng thắn chia sẻ về thói quen đi trễ của nhiều ngôi sao trẻ, trong số đó có Angela Phương Trinh.

Sau việc chào bị nhiều người cho là "diễn" đó, Ngô Thanh Vân đã trực tiếp chia sẻ những suy nghĩ của mình ngay trên trang fanpage, đả nữ cho rằng, việc chào hỏi đàn anh, đàn chị đã trở thành màn diễn công phu cũng như nghệ sỹ trẻ lợi dụng tên tuổi của người khác để PR cho bản thân.

sttntv

 Nguyên văn chia sẻ của Ngô Thanh Vân

cmt1

Rất nhiều người đã phát hiện Ngô Thanh Vân đang ám chỉ đến Angela Phương Trinh 

cmt2

 

cmt3

Bên cạnh đó, trong đoạn clip do trang tin nọ đăng tải về việc Angela Phương Trinh lễ phép cúi đầu chào Ngô Thanh Vân thì một vài khán giả "thắc mắc" khi: "Xem hoài mà không thấy đoạn cúi đầu ở đâu!" 

tcbcangela

 Tâm thư của Ngô Thanh Vân nói về việc bị lợi dụng tên tuổi và nhiều người cho rằng cô đang nói đến Angela Phương Trinh là có cơ sở khi mà thông tin này được chính ekip truyền thông của Angela gửi đến các đơn vị truyền thông.

Bảo Bảo
Bình luận
vtcnews.vn