Ngô Quang Hải vẫn cười tươi dù bị cuỗm tiền tỉ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/07/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Đạo diễn “Chuyện của Pao” cười tươi sau khi bị trộm cuỗm tiền tỉ vì anh không muốn ekip bị ảnh hưởng tinh thần, cuộc đời còn có nhiều thứ quý hơn.

(VTC News) – Đạo diễn “Chuyện của Pao” vẫn cười tươi trong buổi giới thiệu phim mới sau khi bị trộm cuỗm tiền tỉ vì anh không muốn ekip bị ảnh hưởng tinh thần và theo anh, cuộc đời con người còn có thể mất nhiều thứ quý hơn.

Xuất hiện trong buổi giới thiệu bộ phim mới sắp bấm máy trưa nay (3/7), đạo diễn Ngô Quang Hải vẫn cười tươi như không có chuyện gì xảy ra khiến mọi người đều bất ngờ vì anh vừa bị trộm vào nhà lấy đi tiền và tài sản có giá trị gần 1 tỷ đồng.

Được bạn bè, đồng nghiệp và báo giới quan tâm, đạo diễn “Chuyện của Pao” chia sẻ, anh rất bực vì chiếc đồng hồ đeo tay yêu thích cũng bị trộm lấy đi, anh phải mượn đồng hồ của bạn để đeo. Số tiền bị mất là 22.000 USD và 390 triệu đồng anh đang tính mua chiếc xe mới để ekip làm phim di chuyển thuận tiện hơn nhưng không ngờ lại vậy.  Những vật dụng phục vụ cho công việc của anh như chiếc xe gắn máy, máy quay phim, máy chụp ảnh kỹ thuật số, máy tính xách tay…cũng không còn.

Đạo diễn Ngô Quang Hải 

Tuy nhiên, anh đã lấy lại được tinh thần lạc quan, vui vẻ vì với anh, con người còn có thể mất nhiều thứ quý hơn tiền bạc, vật chất. Anh không muốn sư việc ảnh hưởng đến mọi người trong ekip cũng như bộ phim được bấm máy vào chiều nay mang tên Mùa hè lạnh.

Ngô Quang Hải cho biết, đây là bộ phim “sống còn” với anh, được ấp ủ sau một thời gian khá dài chuẩn bị là 5 năm. Đây cũng là câu trả lời giúp anh nhận được tài trợ từ một nhà đầu tư khi được hỏi “Bộ phim Mùa hè lạnh có ý nghĩa thế nào với anh?”.

Trong suốt 5 năm chẩn bị, ĐD Ngô Quang Hải đã đi khắp 2 miền Nam – Bắc để tìm diễn viên phù hợp. Cuối cùng, dàn diễn viên được chọn gồm: Hà Việt Dũng, Lý Nhã Kỳ, Midu…

 

Nôi dung phim nói về nhân vật chính – Kiên (Hà Việt Dũng đóng) là một thanh niên đẹp trai, lãng tử nhưng thiếu thốn tình cảm gia đình. Sau khi cha mất, anh lên đường vào Nam tìm mẹ. Kiên gặp và có mối quan hệ tình ái 2 người phụ nữ (Lý Nhã Kỳ và Midu đóng) và được trải nghiệm những dục vọng chưa từng biết tới. Chính Kiên cũng không lường trước được những rắc rối, nguy hiểm trong mối quan hệ tình ái tay ba này.

Phim sẽ có những tình huống bất ngờ, những cảnh yêu đương của 3 nhân vật chính và những góc khuất rất con người. Kịch bản được chính đạo diễn Ngô Quang Hải viết và điều chỉnh với sự hỗ trợ của ekip chuyên môn Việt Nam và quốc tế.

Một số hình ảnh của ekip phim Mùa hè lạnh tại họp báo sáng nay:

 
3 nhân vật chính (trái qua phải): diễn viên Midu, Hà Việt Dũng, Lý Nhã Kỳ  
 
Midu 
 
 
Midu, Hiếu Hiền 
 
ĐD Ngô Quang Hải và NSƯT Hồ Kiểng 
 
3 diễn viên chính bên đạo diễn 


Phượng Hoàng


Bình luận
vtcnews.vn