Ngô Quang Hải làm cha, Thúy Vinh không tiếc Thanh Thảo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/08/2013 08:26:00 +07:00

(VTC News) - Ngô Quang Hải sắp làm cha, Thúy Vinh không tiếc đổ vỡ với Thanh Thảo, Quý bà Kim Hồng làm giám khảo Hoa hậu quý bà Mỹ là tin nóng giải trí 8/8

(VTC News) - Ngô Quang Hải sắp làm cha, Thúy Vinh không tiếc đổ vỡ với Thanh Thảo, Quý bà Kim Hồng làm giám khảo Hoa hậu quý bà Mỹ 2013 là tin nóng giải trí ngày 8/8.

Mới cưới vợ trẻ, Ngô Quang Hải sắp làm cha

Ngô Quang Hải tái hôn với người đẹp Cần Thơ Diệp Hồng Đào giữa tháng 6 vừa qua đã nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Từng đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Đỗ Hải Yến nên Ngô Quang Hải tổ chức đám cưới khá kín tiếng tại Cần Thơ vào ngày 16/6 vừa qua.

Ngo Quang Hai
Ngô Quang Hải và vợ (ảnh: Infonet) 
Theo Tri thức, một nguồn tin thân thiết với đạo diễn Ngô Quang Hải tiết lộ, Diệp Hồng Đào đang trong thời kỳ dưỡng thai.

Cô đang mang thai ở tháng thứ 6 và đi lại khá khó khăn vì bụng bầu ngày một lớn dần. Cặp đôi mới đang rất hạnh phúc đón nhận tin vui này, đặc biệt là đạo diễn Quang Hải, anh mừng khôn tả khi biết mình chuẩn bị lên chức bố ở tuổi 46.

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, đạo diễn đào hoa cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới. Hiện tại, vợ chồng Ngô Quang Hải đã mua nhà riêng tại quận Tân Bình, TP.HCM.

Thúy Vinh không tiếc scandal đổ vỡ tình bạn thân thiết với Thanh Thảo

Suốt một thời gian dài năm 2011, tình bạn thân thiết đổ vỡ giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh ầm ĩ trên mặt báo và gây nhiều ồn ào trong dư luận. Sau thời gian mặn nồng cùng điều hành công ty Music Box, Thanh Thảo và Thúy Vinh tranh chấp và kiện tụng ầm ĩ về thương hiệu, tài sản và các ca sỹ độc quyền của công ty này.

Thanh Thảo từng khá nuối tiếc chia sẻ trên báo:
‘Tôi đúng là một con nhím xù lông để tự bảo vệ mình. Tôi ý thức được mình đang nổi tiếng nên dễ gây sự chú ý và khiến người khác săm soi. Việc lình xình với Music Box tôi không làm sai nhưng không đủ khéo để xử lý vấn đề.

Tôi lên tiếng vì muốn đòi lại sự công bằng cho mình. Con người chứ đâu phải thần thánh, ai cũng có những lúc vui buồn giận dữ. Hơn nữa, ở vị thế của tôi nói cũng dở mà không nói cũng dở. Tôi lên tiếng thì người ta bảo gây scandal, tôi im lặng người ta bảo có lỗi nên không dám lên tiếng’.
Thanh Thao va Thuy Vinh
Thúy Vinh và Thanh Thảo khi còn thân thiết. 
Tuy nhiên, trong một phỏng vấn trên VnMedia, Thúy Vinh cho biết không hối tiếc khi đổ vỡ tình bạn với Thanh Thảo: ‘Trước khi có bất cứ hành động nào tôi thường suy nghĩ rất kỹ. Thậm chí còn đặt mình vào người đối diện để hiểu họ hơn.

Nếu vượt quá khả năng, tôi thường tìm đến với những người có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống và thực sự tin tưởng để xin được tư vấn thêm rồi mới quyết định. Thế nên, cho dù thời gian có quay trở lại. Thúy Vinh vẫn sẽ là Thúy Vinh trong những cách xử lý tình huống như vừa rồi…

Chuyện đã qua giờ đúng sai thực tình không còn là điều quá quan trọng nữa. Quan trọng là mình phải biết rút kinh nghiệm và hướng tới tương lai. Đâu là con người thật của Thúy Vinh? Trả lời sao bây giờ nhỉ? Khó quá…

Tôi không thể tự nhận xét về mình được. Con người thật của Thúy Vinh thì có lẽ bạn bè, người thân xung quanh hiểu rõ nhất. Hãy để họ cảm nhận. Tôi chỉ muốn chia sẻ một điều rất nhỏ về bản thân mà thôi,Thúy Vinh là người luôn trân trọng tình bạn’.

Quý bà Kim Hồng làm giám khảo Hoa hậu quý bà Mỹ 2013

Theo VOV, ngày 7/8, Cục trưởng Cục nghệ thụât biểu diễn Nguyễn Đăng Chương đã có quyết định cho phép TS - Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng tham dự các hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ - Mrs America 2013.

Trước đó, Quý bà Kim Hồng nhận được thư mời của Ông David Z Marmel - Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Quý bà Thế giới - Mrs World kiêm Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Quý Bà Mỹ - Mrs America đảm nhận vai trò này.
Quy ba Kim Hong
Quý bà Đoàn Thị Kim Hồng (trái) và Hoa hậu quý bà thế giới 2011 April Lufriu 
Ngay sau khi có công văn của Cục, đồng thời cũng kết thúc các hoạt động báo cáo về kết quả cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013; chiều 7/8, bà Kim Hồng đã lên đường sang Mỹ để chuẩn bị cho các hoạt động của cuộc thi.

Bà Kim Hồng cho biết, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tài năng và trí tuệ của người phụ nữ thành đạt, có nhiều đóng góp cho xã hội, đến từ 51 tiểu bang của nước Mỹ. Và cũng tại cuộc thi này năm 2011, bà Kim Hồng cũng đã tham gia trong vai trò Hội đồng giám khảo tại Virginia  - Mỹ và đã được Tổ chức Hoa hậu Quý bà Mỹ và các thành viên Hội đồng giám khảo đánh giá cao.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn