Ngô Phương Lan và những 8/3 không thể quên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/03/2010 11:20:00 +07:00

(VTC News)- “Cô giáo” Ngô Phương Lan rất ngạc nhiên khi được nhận hoa từ các học viên nhí của HV Anh ngữ Audition. Cô chia sẻ những kỷ niệm đầy hoa và socola.

(VTC News) - Gặp các học viên “nhí” của Học viện Anh ngữ Audition vào đúng dịp 8-3, Hoa hậu – “cô giáo” Ngô Phương Lan tỏ ra rất ngạc nhiên khi được nhận hoa và những lời chúc mừng. Mặc dù vừa khỏi ốm do chưa quen với thời tiết thất thường của Hà Nội, nhưng trông Ngô Phương Lan vẫn tươi tắn, dịu dàng trong buổi chiều đầy nắng với các học viên của mình. Cô cũng chia sẻ những kỷ niệm đầy hoa và sôcôla về ngày của phái nữ.

Thời gian này, "cô giáo" Ngô Phương Lan đang rất bận rộn với nhiều hoạt động. Một vài ngày nữa, Lan sẽ có một chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài. Tuy vậy, Ngô Phương Lan vẫn dành cho một buổi chiều thư thái, chan hòa nắng và tiếng cười với nhóm học sinh Audition English.

 
Cô trò của Lan đã có một buổi chiều hoạt động ngoài trời, dạo chơi vườn hoa và trò chuyện sôi nổi. Vui mừng trước thông tin tháng 3, Học viện Anh ngữ Audition English sẽ cập nhật thêm phần học Kiz show - dành cho các em nhỏ và Liz show - một phương pháp học tương tác cực kỳ độc đáo, người đẹp đã tranh thủ truyền đạt cho học sinh một số “bí kíp” học tốt tiếng Anh và cô cũng mở lòng kể về kỷ niệm không quên trong những ngày 8/3.

- Vào ngày 8/3, thường Ngô Phương Lan làm gì?

- Ngày 8/3, Lan thường mua hoa về tặng mẹ, nướng bánh cho mẹ và nếu bố có lỡ quên mất thì Lan cũng nhắc bố nhớ mua hoa hoặc quà cho mẹ. Lan coi ngày 8/3 là ngày của mẹ, nên Lan và chị cố gắng làm hết mọi việc trong nhà, không để mẹ phải làm gì cả.

- Vậy còn Lan thì sao, chắc là Lan cũng nhận được nhiều quà trong ngày 8/3 chứ?

- (Cười) Lan cũng nhận được một số bó hoa.

- Kỷ niệm nào về ngày Quốc tế Phụ nữ mà Lan không thể quên?

- Nhiều lắm, nhất là những kỷ niệm ở tuổi học trò. Nếu nhắc về thời còn đi học thì Lan có một kỷ niệm rất dễ thương. Lần đó, khi Lan mở tủ cá nhân ở trường ra, thì thấy có một hộp sôcôla của ai đó gửi tặng. Lan đã không biết "thủ phạm" cho đến mãi sau này. Tất nhiên, thủ phạm cũng là một người mà Lan biết và rất mến, nhưng cậu ấy lại chỉ trêu Lan để mình hiểu nhầm món quà đó là của một người khác thôi.

 
- Chắc hẳn ngày 8/3 năm nay Lan cũng nhận được rất nhiều hoa và những lời chúc mừng?

- Bó hoa 8/3 đầu tiên năm nay mà Lan được nhận chính là của học sinh và Ban giám hiệu Học viện Audition English. Lan rất vui và bất ngờ.

- Không chỉ cánh mày râu, phái nữ cũng rất ngưỡng mộ Ngô Phương Lan cả về nhan sắc và vẻ đẹp trí tuệ. Vậy trong ngày này, Lan có muốn chia sẻ gì không, đặc biệt với các học viên nữ của Audition English?

- Lan rất cảm ơn vì được mọi người yêu quý. Lan xin chúc các em học sinh của mình luôn học giỏi, có nhiều sức khỏe và đặc biệt là luôn cố gắng thể hiện được khả năng, năng lực ở mọi lĩnh vực. Phụ nữ Việt Nam ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trong xã hội, được tự do hơn và không bị bó buộc. Vì vậy, Lan luôn mong các em cố gắng rèn luyện, học thật giỏi để sau này trở thành những người phụ nữ vừa đẹp vừa thành công.

 
- Một câu hỏi cuối, thời gian qua làm "cô giáo" của Audition English, Lan có kỷ niệm gì đáng nhớ không?

- Lan đánh giá Audition English là một chương trình học tiếng Anh rất bổ ích. Nhân dịp Lan đi thăm các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở miền Trung vừa qua, Lan đã mang quà của Audition English và giới thiệu Audition English đến với các em. Các em tỏ ra rất thích thú với cách học tiếng Anh thông qua một chương trình thú vị như Audition English.

Và một điều quan trọng nữa là Lan thấy, hiện nay ở nhiều trường học đã có trung tâm máy tính và Internet, nên mong rằng các em học sinh sẽ có thể có thêm một cách học tiếng Anh tốt hơn, trực quan hơn nhờ Audition English ở ngay trong trường học.

Những hình ảnh của "cô giáo" Ngô Phương Lan và các em học sinh của Học viện Anh ngữ Audition English:

 
 
 
 
 
 
LA

 

Bình luận
vtcnews.vn