Ngỡ ngàng với gương mặt tiều tụy của Lý Thần sau khi chia tay Phạm Băng Băng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/08/2019 14:08:00 +07:00

Nam diễn viên họ Lý trông hốc hác, già hơn sau khi kết thúc mối tình 4 năm với Phạm gia.

Sáng 14/8, Sina chia sẻ những hình ảnh của Lý Thần bên cạnh MC/ca sĩ Tạ Na và một người bạn khác. Trong loạt ảnh này, nam diễn viên họ Lý khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng vì gương mặt hốc hác, xuống sắc và thiếu sức sống. Không ít bình luận cho rằng, Lý Thần bị ảnh hưởng sau khi kết thúc mối tình 4 năm nên mất đi ngoại hình phong độ thường thấy.

lythan (1)

 

lythan (1)

Những hình ảnh mới của Lý Thần khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chỉ mới gần 2 tháng chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần nhiều lần bị chụp lại những khoảnh khắc gương mặt anh xuống sắc, hốc hác đến mức không nhìn kỹ, không ai dám tin đó là anh. Trước đó, nam diễn viên họ Lý từng có thời gian phát tướng trông thấy và còn uống rượu thâu đêm suốt sáng đến mức đi không vững, phải nhờ bạn bè dìu lên xe.

Tối 27/6, Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần sau 4 năm hẹn hò. Trải qua khoảng thời gian dài bên nhau và còn chuẩn bị có đám cưới thế kỷ nên việc Băng - Thần chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng, nhất là khi vào sáng cùng ngày, cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki tuyên bố ly hôn.

lythan (2) 3

Khi còn quen Phạm Băng Băng, Lý Thần rất phong độ.

"Nhân sinh trải qua rất nhiều lần nói lời cáo biệt khác nhau. Chúng tôi gặp gỡ, nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua, đồng thời cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong tương lai.

Chúng ta không còn là chúng tôi, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ" - Phạm Băng Băng chia sẻ. Sau đó, nữ diễn viên vướng tin đồn chia tay Lý Thần vì đang mang thai con của đại gia Ngô Thiết Quân - chủ tịch một tập đoàn có trụ sở ở Nam Kinh. Tuy nhiên, Phạm gia phủ nhận và cho biết sẽ khởi kiện những người đưa tin sai lệch về cô.

Sau khi chia tay, Lý Thần và Phạm Băng Băng nhanh chóng tiếp tục công việc của mình và chia sẻ, cả hai không muốn nhắc đến ồn ào liên quan đời tư. Thời gian qua, Phạm Băng Băng xuất hiện ở vài sự kiện nhỏ lẻ nhưng vẫn bị cư dân mạng xứ Trung chỉ trích vì scandal trốn thuế năm ngoái.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn