Ngỡ ngàng trước cô gái tomboy 'lột xác' hoàn toàn khi trở thành cô dâu

Đời sốngThứ Hai, 08/01/2018 08:00:00 +07:00

“Lần đầu make up cũng là ngày mình chụp ảnh cưới. Do chẳng biết gì nên chồng phải thiết kế tất tần tật từ tóc màu gì, móng tay ra sao, giày mang như thế nào vì từ nhỏ đến lớn mình toàn mặc đồ con trai thôi”, chia sẻ của cô dâu cá tính này mới đây đã khiến cộng đồng mạng hết sức hào hứng.


Tâm của những ngày bình thường

Cô dâu đặc biệt nhất năm này tên là Tâm Ngô, 27 tuổi. Hiện cô đang sống ở Sài Gòn, còn chồng của Tâm - anh Sang, 40 tuổi thì hiện sống ở Canada.

Tâm chia sẻ, hai vợ chồng cô quen nhau qua mấy trang mạng xã hội trong lúc Tâm đi du lịch đây đó. Quen nhau được 7 tháng thì hai người đi đăng ký kết hôn và dự định tháng 4 năm nay mới tổ chức đám cưới ở Việt Nam.


Và cô trong ngày cưới

Chồng mình hiền lành, khá vui tính và dễ ăn dễ uống, tuýp người ngoan hiền không cầu kỳ trong cuộc sống. Anh không rượu bia, thuốc lá nên với mình vậy là hoàn hảo. Anh cũng rất quan tâm lo lắng cho mình. Trong chuyện vợ chồng dù đúng hay sai thì anh luôn là người lên tiếng giảng hoà để tạo sự dễ chịu trong mối quan hệ.” Những tâm sự của Tâm về người chồng hiện tại.

Chia sẻ về buổi chụp ảnh cưới đặc biệt nhất trọng cuộc đời mình, Tâm cho biết, đó là lần đầy tiên cô makeup để làm cô dâu. Vì vậy, chồng cô phải thiết kế tất tần tật từ A đến Z như tóc nhuộm màu gì, đi làm móng tay ra sao, giày đi thế nào…bởi từ nhỏ đến lớn, cô chủ yếu là mặc đồ con trai. Có khi trong việc làm đẹp và ăn mặc, chồng Tâm còn rành rọt hơn cả vợ mình.

Tâm cũng cho biết, bản thân cô cảm thấy thật may mắn khi chồng luôn quan tâm, lo lắng nhiều thứ cho cô, từ thứ nhỏ, lặt vặt tới lớn. Cô có tâm sự với chồng rằng “em lo lắm không biết em sẽ giống con gì nữa”, thế là anh đi hỏi bạn bè, lên mạng tìm thông tin xem cô dâu phải chuẩn bị những gì.

Anh đưa cô đi làm tóc, chọn màu nhuộm, tham khảo xem tóc ngắn như cô thì thường người ta làm kiểu gì, móng tay anh cũng là người đề nghị cô đi làm, rồi anh tìm tiệm nail, chọn màu sơn cho hợp màu tóc…. Rồi cả guốc dép Tâm mang. Nói chung ông xã cô cố gắng hết sức để giúp vợ được rạng rỡ là chính mình trong ngày chụp ảnh cưới.

Hôm đi chụp ảnh cưới, chồng hay trêu mấy câu rất phũ như: “Em là ai? Anh không biết em. Kêu vợ anh ra đây. Hoặc như anh ôm em chụp hình nhưng anh cứ nghĩ đây là ai chứ không phải vợ anh. Nhưng điều đó vẫn chứa là gì so với lúc ngồi lựa ảnh cưới một mình vì chồng ở xa. Mình có cảm giác như trong ảnh không phải mình mà là một đứa ….chuyển giới nào đó.”

Tâm cho biết, do cách ăn mặc tomboy, cá tính, để tóc tém mà bao câu chuyện bi hài được thêu dệt về cô. Khi mọi người xung quanh biết cô sắp lấy chồng ai cũng ngã ngửa vì …tưởng nó thích con gái chứ.

“Bình thường chồng mình cũng hay mang hình mình đi khoe người ta đây là em trai ông nên chắc có người nghĩ giới tính mình có vấn đề. Giờ ngồi đối diện với hơn 2000 tấm ảnh, mình thật sự rất bàng hoàng.”

Ngoài những tâm sự hài hước về buổi chụp hình cưới, cô dâu cá tính này còn chia sẻ một vài kinh nghiệm chụp ảnh cưới đúc rút từ chính bản thân mình nữa. Đặc biệt rất hữu ích với những ai không rành làm đẹp và chưa từng maekup như Tâm nhé.

- Chọn studio: Tâm chọn studio rất đơn giản, nhờ người quen giới thiệu hoặc có người nhà rồi thì khỏi lựa. Vì người thân quen khi chụp đỡ gượng gạo mà họ cũng biết “gu” của mình rồi. Còn bạn nào phải tự tìm studio thì nên xem ảnh và trang phục studio đó đăng trên Fanpage để quyết định. Nhớ quan tâm đến phần đánh giá trên facebook vì nó quyết định nhiều thứ.

- Makeup và trang phục: Thực ra mình không phải người biết diện và không nữ tính nên toàn quyền quyết định ở các em mình chọn phong cách, địa điểm và trang phục. Có sự tư vấn của cô út thôi. Còn mình không rành váy vóc lắm.

Make up thì mìn không biết đâu, mình nghĩ ai cũng vậy họ đã ra làm nghề thì họ đều có kinh nghiệm cả. Chụp ảnh ngày trọng đại thì hãy để makeup artist và photo tự quyết định, họ có nghề họ biết cách làm cho khách hàng của mình rạng rỡ nhất.

- Trong buổi chụp hình: Khi đi chụp mình chọn nơi phải leo đồi nên phải dậy sớm, thay trang phục. Hôm đó trời lạnh nên phải chịu nhiệt độ thấp, khá mệt mỏi đối với mình vì mình không quen chịu lạnh. Nói chung khá mệt vì phải makeup cả ngày với hơi ngượng ngịu khi tạo dáng. Đặc biệt với người không quen “làm con gái” như mìn sẽ không cảm thấy “thật tuyệt” chút nào đâu. Cho nên nếu không cầu kỳ ảnh cưới thì cứ vào studio sẽ nhàn hơn. Nếu vẫn đi ngoại cảnh thì bạn phải chuẩn bị đầy đủ cả sức khỏe và khả năng đi lại, leo trèo nữa.

Một số ảnh cưới cực dịu dàng của Tâm và chồng:

Thanh Huyền
Bình luận
vtcnews.vn