Ngỡ ngàng thấy 'em trai' Công Phượng khoác áo U21 Thái Lan

Thể thaoThứ Sáu, 20/11/2015 07:38:00 +07:00

Cong Phuong HAGL: Bất ngờ khi tối qua, em trai Công Phượng xuất hiện trong buổi tập của U21 Thái Lan.

(VTC News) - Bất ngờ khi tối qua, Công Phượng xuất hiện trong buổi tập của U21 Thái Lan.

Tối qua 19/8, U21 Thái Lan có buổi tập làm quen sân Thống Nhất. Và thật bất ngờ khi trong đội hình U21 Thái Lan xuất hiện... 'em trai' Công Phượng. Một mái đầu rậm tóc cùng những màn "làm xiếc" cùng trái bóng, vốn đã rất quen thuộc với nhiều khán giả Việt Nam. 
Công Phượng chuyển sang khoác áo U21 Thái Lan? (Ảnh: Hoàng Tùng)
 'Em trai' Công Phượng' tại U21 Thái Lan sẽ là mối nguy hiểm đáng sợ cho U21 Việt Nam? (Ảnh: Hoàng Tùng)
Cầu thủ U21 Thái Lan tạo ra sự nhầm lẫn này tên thật là Natpasut Malison, sinh năm 1996, đang chơi cho CLB trường ĐH Assumption United, vừa giành chức vô địch sinh viên toàn quốc Thái Lan. 

Tìm hiểu sâu hơn về Natpasut qua lời trợ lý trưởng đoàn U21 Thái Lan - ông Chayuthphan thì tiền vệ cánh này là một trong những vị trí trụ cột của U21 Thái Lan tham dự U21 Quốc tế báo Thanh niên cúp CLEAR MEN lần này. Cầu thủ cao 1m60 này cũng nằm trong "chiến lược tương lai" của CLB Muangthong United - đội đang xếp thứ nhì tại Thái Premier League. 
'Hai anh em' Công Phượng và Natpasut (phải)
 Công Phượng và Natpasut có nhiều nét giống nhau
Em trai Công Phượng
'Em trai' Công Phượng cũng lầm lỳ, ít nói (Ảnh: Hoàng Tùng)
Nói về Natpasut, HLV trưởng U21 Thái Lan - Supachat Manakit chia sẻ: "Cậu ấy có kĩ thuật tốt, tuân thủ kỉ luật và là một trong những cầu thủ đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu trong đội hình. Natpasut mang áo số 9, là trụ cột của tôi". 

Chia sẻ thêm về đội hình U21 Thái Lan tham dự U21 Quốc tế báo Thanh niên cúp CLEAR MEN, trợ lý trưởng đoàn U21 Thái Lan - ông Chayuthphan chia sẻ: "Tập thể U21 Thái Lan sang Việt Nam lần này không phải là lứa cầu thủ tốt nhất mà bóng đá Thái Lan đang có. Tuy nhiên, đây là một trong những lứa cầu thủ có vị thế cao tại các giải trẻ trong nước". 
U21 Thái Lan là tập thể khá mạnh (Ảnh: Hoàng Tùng)
 U21 Thái Lan là tập thể khá mạnh (Ảnh: Hoàng Tùng)
U21 Thái Lan có nòng cốt chính là đội trẻ của Học viện Muangthong United - đội vô địch vùng Bangkok, kết hợp vài thành viên của trường ĐH Assumption United - đội vô địch khối sinh viên toàn quốc. 

"Các cầu thủ trong đội hình có chất lượng ngang bằng nhau. Chúng tôi sẽ thi đấu bằng tinh thần đoàn kết chứ không phụ thuộc vào cá nhân nào hết. Vì ai cũng có thế mạnh của riêng mình, quan trọng là việc kết hợp tất cả thành một khối thống nhất", HLV Supachat Manakit khẳng định. 

Chiều nay, U21 Thái Lan sẽ có trận đấu với U21 Singapore, lúc 15h30, tại sân Thống Nhất, TP.HCM.
Clip: U21 Thái Lan nói xin chào bằng Tiếng Việt

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn