Ngỡ ngàng smartphone dành riêng cho dân xây dựng

Kinh tếThứ Sáu, 22/04/2016 06:45:00 +07:00

Các chuyên gia đã thiết kế ra điện thoại smartphone siêu bền, có thể chịu được va chạm cực mạnh từ độ cao 2 mét so với sàn xi măng.

(VTC News) - Các chuyên gia đã thiết kế ra điện thoại smartphone siêu bền, có thể chịu được va chạm cực mạnh từ độ cao 2 mét so với sàn xi măng.
 
Mới đây, các chuyên gia đã thiết kế ra dòng smartphone dành riêng cho những người làm việc trong ngành xây dựng, kỹ thuật công trình. Chiếc điện thoại này có tính năng siêu bền, rơi từ độ cao 2 mét xuống sàn cũng không hề vỡ hay ảnh hưởng tới hoạt động của nó.

Các chuyên gia đã thiết kế dòng điện thoại smartphone siêu bền dành tiêng cho những người làm trong ngành xây dựng, kỹ thuật công trình. Ảnh The Mirror
Các chuyên gia đã thiết kế dòng điện thoại smartphone siêu bền dành tiêng cho những người làm trong ngành xây dựng, kỹ thuật công trình. Ảnh The Mirror 

Chiếc điện thoại smartphone có tên là Dewalt MD501 có giá là 379 bảng Anh, tương đương 544 USD. Chiếc smartphone này có thể chịu nước và chống bụi cực tốt. Với màn hình cảm ứng Gorillia Glass siêu vượt trội, smartphone Dewalt MD501 có thể hoạt động ở nhiệt độ từ 20 đến 60 độ C.

Điện thoại smartphone dành riêng cho dân xây dựng và kỹ thuật công trình được trang bị một lớp kính cường lực siêu bền, bạn có thể sử dụng điện thoại ngay cả khi đang đeo gang tay. Điểm nổi trội của chiếc smartphone này đó là "ưa độ cao" và chịu được những va chạm mạnh với mặt cứng. Nghĩa là, khi chiếc điện thoại không may bị rơi xuống sàn bê tông ở những công trình xây dựng thì bạn cũng không phải lo lắng về hoạt động của nó.
Chiếc điện thoại sẽ là một lựa chọn tối ưu cho những người yêu thích sự bền bỉ. Ảnh The Mirror
Chiếc điện thoại sẽ là một lựa chọn tối ưu cho những người yêu thích sự bền bỉ. Ảnh The Mirror 
 
Với chiếc smartphone Dewalt MD501, bạn có thế tám chuyện suốt 8 giờ liền nhờ pin "cực trâu" nằm trong lớp vỏ siêu cứng của nó. James Booker, quản lý công ty Tuffphones tại Vương quốc Anh cho biết để được chứng nhận là một điện thoại bền nhất trong lịch sử công nghệ, chiếc smartphone Dewalt MD501 sẽ phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra vât lý chặt chẽ, có lẽ sẽ diễn ra trong một thời gian khá dài. 

Thiết bị cầm tay này ra đời nhờ vào sự hợp tác với Global Mobile Communications, một "chuyên gia" về điện thoại "hóc búa". Công ty đối thủ Caterpillar đã tự gây dựng hình ảnh của mình trở thành một thương hiệu trong lĩnh vực điện thoại smartphone có tính chất vật lý cực tốt, với mô hình CAT S50 có thể hoạt động ở nhiệt độ từ -25 °C đến 55 ° C, không thấm nước và có thể chịu được độ cao là 1.8 mét so với sàn xi măng.
Hường Nguyễn( Theo The Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn