Ngỡ ngàng phiên bản đặc biệt, mới nhất của Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018

Kinh tếThứ Năm, 22/12/2016 16:14:00 +07:00

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, Mercedes sẽ sản xuất thêm biến thể đặc biệt của E-Class Coupe mới. Tuy nhiên số lượng giới hạn chỉ là 555 chiếc.

Phiên bản đặc biệt đầu tiên của Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 có tên Edition 1 và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn là 555 chiếc.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Mercedes E-Class Coupe Edition 1 sở hữu nét khác biệt với ngoại thất màu trắng Designo Magno, bộ mâm hợp kim đa chấu hiệu AMG kích thước 20 inch, chụp gương màu đen, lưới tản nhiệt dạng kim cương.

mer

 Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 mang vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt

Bên trong xe, chủ nhân của chiếc E-Class Edition 1 có thể tận hưởng nội thất AMG Line hoàn thiện với đèn trang trí nội thất, rất nhiều bề mặt được bọc da Nappa, màu đen piano trang trí trung tâm điều khiển, lót sàn mới, và logo Edittion 1. 

mers

Theo hãng Mercedes-Benz, chỉ có đúng 555 chiếc E-Class Coupe Edition 1 được sản xuất và bán ra thị trường 

Cùng với đó, Mercedes-Benz E-Class Coupe Edition 1 còn được bổ sung gói phụ kiện AMG Line hầm hố và Night Package với hàng loạt chi tiết màu đen làm điểm nhấn như lưới tản nhiệt dạng kim cương, vỏ gương ngoại thất hay viền cửa sổ.

mer1

 Nội thất xe cực kỳ thoải mái và sang trọng

Trên bậc cửa lên xuống và thảm sàn cũng có dòng chữ "Edition 1" như dấu hiệu nhận biết. Dòng chữ này có thể phát sáng trên bậc cửa lên xuống.

E-Class Coupe Edition 1 cũng sở hữu những tiện nghi sang trọng như 13 loa Burmester, hệ thống định vị với bản đồ 3D, camera quan sát 360 độ và có thể truy cập Internet ngay trên xe. Ngoài ra, xe còn hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay. Cụm đồng hồ kỹ thuật số và hai màn hình hiển thị thông tin giải trí kích thước 12,3 inch.

mer3

Những cải tiến công nghệ mới sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều trải nghiệm thú vị 

Dự kiến, Mercedes-Benz E-Class Coupe thế hệ mới sẽ có mặt tại các showroom ở Mỹ và châu Âu vào mùa hè năm sau. Hiện giá bán của Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 vẫn chưa được công bố.

Hường Nguyễn(Nguồn: Carscoops)
Bình luận
vtcnews.vn