Ngỡ ngàng hình ảnh 4 quán quân Giọng hát Việt nhí ngày ấy - bây giờ

Đời sốngThứ Hai, 14/08/2017 08:00:00 +07:00

Một mùa tìm kiếm giọng hát nhí (The Voice Kids) 2017 lại bắt đầu, hãy cùng nhìn lại quá trình thay đổi của các quán quân 4 mùa giải trước từ những ngày mới đăng quang cho đến bây giờ.

Quán quân mùa 1: Nguyễn Quang Anh - Team Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh 

Sau hơn 3 năm kể từ lúc đăng quang The Voice Kids mùa đầu tiên, cuộc sống của Quang Anh dường như có nhiều sự biến đổi. Cậu bé quê Thanh Hóa bắt đầu theo học ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Phần lớn thời gian Quang Anh dành cho việc luyện thanh, chơi trống, guitar và học nhảy.


Quang Anh biểu diễn tại sự kiện 

Hiện nay, với lịch diễn dày đặc ở các tỉnh thành, Quang Anh dần thay đổi để phù hợp hơn với thị trường âm nhạc. Cậu bé ngày nào nay đã “dậy thì thành công” và trở thành chàng trai hết sức “cool ngầu”.


Bạn có còn nhận ra cậu bé năm nào


Nay đã lớn và điển trai thế này

Trong một bài phòng vấn mới đây, Quang Anh chia sẻ: “Hiện tại mình cứ sống cho chính mình thôi, sống theo đam mê, sở thích vì không biết ngày mai ra đường mình như thế nào, sẽ ra sao, có còn sống hay không. Em không muốn để phí thanh xuân của mình”.


Quang Anh đã có quá trình "dậy thì thành công" và tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát của mình

Quán quân mùa 2: Nguyễn Thiện Nhân - Team Cẩm Ly 

Đến tận bây giờ, chắc hẳn nhiều khán giả vẫn chưa thể quên được giọng ca “ngọt như mật” Thiên Nhân tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014. Câu chuyện cô bé xuất thân từ một gia đình nông thôn ở Bình Định không có điều kiện nhưng vẫn theo đuổi ước mơ ca hát và trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đã khiến không ít người khâm phục.


Thiện Nhân rạng rỡ trong khoảnh khắc đăng quang

Được sự ủng hộ của gia đình và sự giúp đỡ từ huấn luyện viên Cẩm Ly, cô bé đã chính thức Nam tiến. Tuy nhiên thời gian này, Thiện Nhân ưu tiên dành phần lớn thời gian cho việc học, thỉnh thoảng mới tham gia các chương trình phù hợp để tri ân khán giả.

Sau 2 năm sau đăng quang, Thiện Nhân nhanh chóng có sự lột xác về ngoại hình khi ngày cao lớn, xinh xắn và trưởng thành. Không chỉ về ngoại hình, Thiện Nhân còn thay đổi nhiều hơn ở giọng hát, bản lĩnh sân khấu và sự chững chạc trong cách nói chuyện, giao tiếp.


"Nếu lúc đầu vào đây, Thiện Nhân thua bạn bè môn tiếng Anh thì thời gian qua bé tiến bộ hẳn, thành tích học tập luôn khá giỏi", nhạc sỹ Minh Vy chia sẻ


Thiện Nhân xinh đẹp và phổng phao hơn rất nhiều so với thời vừa đăng quang


Cô bé vừa tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và sẽ tiếp tục biểu diễn tại 1 số chương trình ca nhạc để tri ân người hâm mộ 

Quán quân mùa 3: Trịnh Nguyễn Hồng Minh - Team Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh 

Chắc chắn khán giả yêu thích chương trình The Voice Kids vẫn chưa quên hình ảnh Trịnh Nguyễn Hồng Minh - một cô bé tóc dài chấm gót với giọng hát cao vút, truyền cảm đã chinh phục được bộ tứ quyền lực và trở thành quán quân của The Voice Kids 2015. Tại cuộc thi, Hồng Minh được giới chuyên môn đánh giá rất cao về giọng hát và khả năng diễn xuất, làm chủ sân khấu.


Em cũng được nhận xét là “viên ngọc” sáng giá của làng âm nhạc Việt Nam khi chỉ mới 9 tuổi mà thể hiện được rất nhiều dòng nhạc khác nhau

Sau khi đăng quang, học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trở về Đà Nẵng để tiếp tục công việc học văn hóa của mình. Cũng như bao bạn cùng trang lứa, quán quân The Voice Kids 2015 đang có một cuộc sống khá bình thường, giản dị, song hành với việc học vấn là những buổi tập luyện thanh nhạc vì em vẫn muốn giữ lửa đam mê và theo đuổi con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.


Cô bé dễ thương đúng với lứa tuổi của mình


Và vẫn giữ được thành tích học tập tốt


Hồng Minh tham gia biểu diễn tại các chương trình phù hợp 

Hiện tại, Hồng Minh vẫn luôn là cái tên được mọi người dành sự quan tâm đặc biệt. Dù không xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình nhưng cô bé vẫn tham gia đều đặn tại các chương trình âm nhạc như: Chương trình liên hoan thiếu nhi Asean Quốc tế 1/6 tại Hà Nội do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, chương trình Festival thiếu nhi toàn quốc lần thứ 6 tại Nha Trang - Khánh Hòa.

Video: Trực tiếp tập 1 Giọng hát Việt nhí 2017 - Vũ Cát Tường tự tin sẽ làm khán giả 'hết hồn'

Quán quân mùa 4: Trịnh Nhật Minh - Team Đông Nhi, Ông Cao Thắng 

Cậu bé 9 tuổi đến từ Hà Nội của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chinh phục toàn bộ dàn huấn luyện viên với tiết mục “Đá trông chồng” để chính thức đăng quang ngôi vị quán quân The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2016.


Nhật Minh tỏa sáng trong đêm chung kết 


"Khoe giọng khủng" trong tiết mục song ca cùng HLV Đông Nhi


...và giành chiến thắng thuyết phục, đăng quang ngôi vị cao nhất 


Có mẹ là ca sĩ ở Đài tiếng nói Việt Nam, bố làm ở Đoàn hát chèo, Nhật Minh sở hữu giọng hát khỏe và mạnh mẽ, đặc biệt là ở những quãng cao

Sau khi giành giải thưởng, Nhật Minh đã cùng huấn luyện viên của mình thực hiện MV We belong together và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Bên cạnh đó, cậu bé cũng tiết lộ thời gian tới sẽ cho ra mắt MV mang tên “Cha ơi” và tháng 9 sẽ ra tiếp 1 MV nữa.


Cậu bé thường xuyên tham gia biểu diễn tại các sự kiện, chương trình

Chia sẻ trước thềm The Voice Kids bước sang mùa thứ 5, cậu bé dành lời động viên đến các thí sinh: “Khi bắt đầu bước lên sân khấu, các bạn hãy thả lỏng người ra và thể hiện hết khả năng, hết sức của mình và cả các kĩ thuật trong bài hát".

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 đã chính thức lên sóng vào tối thứ 7, ngày 12/8 với sự góp mặt của các huấn luyện Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn và cặp đôi Hương Tràm - Tiên Cookie. Cùng chờ đợi xem cô bé cậu bé nào sẽ "làm nên chuyện'' trong năm nay.

Linh
Bình luận
vtcnews.vn