Ngỡ ngàng gói 'tăng lực' giá hàng chục nghìn USD của Porsche Macan Turbo

Kinh tếThứ Hai, 05/09/2016 07:16:00 +07:00

Sau khi được trang bị gói phụ kiện Performance Package - mẫu Porsche Macan Turbo cao cấp nhất sẽ càng trở nên thể thao, mạnh mẽ và sang trọng hơn.

porsche-tang-luc-macan-turbo-voi-performance-package

Porsche thường có truyền thống tung ra hàng loạt các gói trang bị tùy chọn khác nhau cho khách hàng. Mới đây nhất, phiên bản đỉnh cao Porsche Macan Turbo thuộc dòng crossover cỡ trung Macan cũng vừa có thêm gói nâng cấp Performance Package, giúp cải tiến chiếc xe về mọi mặt.  

porsche-tang-luc-macan-turbo-voi-performance-package-hinh-2

Khi đặt đầy đủ gói trang bị Performance Package, ngoại thất của Macan Turbo sẽ có một số cải tiến nhỏ, trong đó nổi bật nhất là bộ mâm 10 cánh kép 21 inch lấy từ siêu xe 911 Turbo. Ngoài ra, đèn pha của xe cũng được nâng cấp lên hệ thống đèn LED chủ động Dynamic Light System Plus và hệ thống xả thể thao cũng được trang bị sẵn. 

porsche-tang-luc-macan-turbo-voi-performance-package-hinh-3

Gói trang bị này cũng sẽ giúp nâng cấp hệ thống phanh trước của xe với heo 6 piston và đĩa có đường kính lớn hơn 10 mm, đạt 390 mm. Hệ thống treo sẽ được hạ xuống thấp hơn 15 mm. Đối với những chiếc Macan với tùy chọn hệ thống treo khí, khoảng sáng gầm xe chỉ có thể hạ xuống thêm 10 mm.  

porsche-tang-luc-macan-turbo-voi-performance-package-hinh-4

Ở bên trong cabin, Macan Turbo với gói trang bị Performance Package sẽ có cabin được bọc da màu đen kết hợp với các chi tiết Alcantara, kèm theo các tấm ốp trang trí bằng sợi carbon thật.  

porsche-tang-luc-macan-turbo-voi-performance-package-hinh-5

Vốn đã được trang bị động cơ 3.6l tăng áp kép mạnh mẽ nhất dòng Macan, phiên bản Macan Turbo với gói Performance Package sẽ có công suất tối đa cao hơn khoảng 40 mã lực so với bản thường, đạt 434 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Nhờ đó, chiếc xe chỉ mất 4,4 giây để đạt 0-100 km/h và tốc độ tối đa 272 km/h. 

porsche-tang-luc-macan-turbo-voi-performance-package-hinh-6

Hiện tại, Porsche chưa công bố mức giá chính thức cho gói trang bị Performance Package của dòng xe Macan Turbo. Tuy nhiên theo truyền thống của hãng, chắc chắn gói trang bị này sẽ có giá không rẻ, thậm chí có thể lên tới hàng chục nghìn USD. 

Nguồn: Xe & Đời sống
Bình luận
vtcnews.vn