Ngô Ngạn Tổ và bí mật chuyện tình với siêu mẫu vạn người mê

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/12/2014 06:41:00 +07:00

Chuyện tình đẹp của Ngô Ngạn Tổ và 'siêu mẫu vạn người mê' Lisa S tốn không ít giấy mực của báo giới từ khi họ bắt đầu hẹn hò cho đến tận ngày hôm nay.

(VTC News) - Chuyện tình đẹp của Ngô Ngạn Tổ và 'siêu mẫu vạn người mê' Lisa S. tốn không ít giấy mực của báo giới từ khi họ bắt đầu hẹn hò cho đến tận ngày hôm nay.

Ngô Ngạn Tổ và Lisa S. là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Chuyện tình đẹp như cổ tích của họ là tâm điểm bàn tán trong một thời gian dài không chỉ bởi Ngạn Tổ là một trong những sao nam điển trai và nổi tiếng nhất nhì C-biz mà còn bởi Lisa S. là một cô gái có thân thế vô cùng đặc biệt.

lisa s
Cha dượng tỷ phú, mẹ siêu mẫu

Lisa Selesner (Lisa S.) mang trong mình 4 dòng máu: Pháp, Mỹ, Do Thái và Trung Quốc. Cô sinh ra ở Monaco và lớn lên ở New York. Cha cô là một người Pháp lai Hoa giàu có và mẹ cô, Peggy là một phụ nữ Mỹ lai Do Thái vô cùng xinh đẹp. Peggy là một trong những người mẫu quốc tế, nhân vật truyền hình nổi tiếng.

Sau khi chia tay chồng, bà đã ‘đi bước nữa’ với Gary Selesner - người sở hữu Ceasers Palace, một sòng bài lớn ở Las Vegas và cũng là trùm sòng bài ở Macau. Gary và Peggy cùng nhau nuôi dạy Lisa khôn lớn.

Năm 14 tuổi, cô được công ty người mẫu hàng đầu thế giới - Elite Model Management phát hiện và có cơ hội sải đôi chân dài thẳng tắp của mình trên nhiều sàn diễn tại New York, Đức, Nhật, Milan, Paris, Israel, Singapore,
lisa s người mẫu
‘Siêu mẫu quốc tế vạn người mê’


Sau gần 10 năm làm người mẫu tại New York, Lisa Selesner chuyển đến Hong Kong năm 2000 để phát triển sự nghiệp. Cô đổi tên thành Lisa S. bởi không nhiều người phát âm được họ của cô.

Thành công ngay lập tức đến với Lisa bởi trong thời điểm đó, giới giải trí xứ Cảng Thơm đang chuộng những gương mặt lai Tây khác lạ. Với chiều cao 1m75, nữ người mẫu leo lên đỉnh cao của giới ‘chân dài’ Hong Kong, là sự lựa chọn của nhiều NTK thời trang, góp mặt trong hầu hết mọi show thời trang.

Cô cũng là gương mặt đại diện cho hàng loạt nhãn hàng lớn trong lĩnh vực ngân hàng, trang sức, mỹ phẩm tại Hong Kong thời bấy giờ. Báo chí xứ Cảng Thơm tung hô cô là ‘siêu mẫu quốc tế vạn người mê’.
lisa s đa tài
Người đẹp đa tài


Ngoài công việc người mẫu, Lisa S. còn là một người dẫn chương trình được mến mộ.  Cô là host của một chương trình lối sống nổi tiếng của Hong Kong trong một thời gian dài, và sau này được biết đến rộng rãi khắp châu Á khi làm VJ cho kênh truyền hình Channel V.

Với kinh nghiệm cat-walk siêu đẳng, cô cũng là host của Supermodel Me, một chương trình tìm kiếm người mẫu khá ăn khách.

Không giới hạn mình với công việc dẫn chương trình và làm người mẫu, Lisa còn thử sức với điện ảnh. Cô từng tham gia nhiều bộ phim xứ Cảng Thơm như Silver Hawk, Rob-B-Hood, A Mob Story và có được những thành công nhất định.
lisa s ngô ngạn tổ
Chuyện tình nhiều ồn ào với Ngô Ngạn Tổ


Chuyện tình của Lisa S. và Ngô Ngạn Tổ từng ‘gây bão truyền thông’ trong một thời gian dài, không chỉ bởi cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất mà còn vì thân thế giàu có của Lisa.

Công chúng cho rằng Ngô Ngạn Tổ lấy Lisa S. vì tiền bởi khi ấy, nam tài tử mới chỉ gặt hái được những thành công về mặt danh tiếng, còn tình hình tài chính của anh thua xa người bạn đời của mình.


Ngoài ra, Lisa còn là một người mẫu chung tình, trong khi Ngạn Tổ có khá nhiều scandal tình ái trước và trong thời gian yêu Lisa.

Nhưng chuyện tình đẹp này đã được bạn bè của cả hai hết lòng ủng hộ, bởi họ biết rằng Lisa và Ngạn Tổ đã từng có thời gian tìm hiểu và làm bạn trong suốt 8 năm trước khi đến với nhau.


Lisa và Ngạn Tổ đã cùng chia sẻ những ‘ngọt bùi, cay đắng’ và vượt qua những sóng gió showbiz. Lisa luôn là người bạn đồng hành bên cạnh Ngạn Tổ mỗi khi anh gặp nhiều khủng hoảng và ngay cả khi nam tài tử suy sụp vì chuyện tình đổ vỡ.

Họ cũng không lên tiếng nhiều về chuyện tình của mình mà chỉ lặng thầm bên nhau như một cách chứng minh rằng tình yêu thực sự sẽ vượt qua mọi rào cản.

lisa s ngô ngạn tổ đám cưới
Sau 8 năm tìm hiểu và hẹn hò, ngày 6/4/2010 Lisa S. và Ngô Ngạn Tổ đã làm đám cưới tại tư gia của cô dâu tại Nam Phi. Rất nhiều bạn bè và thành viên của cả hai gia đình đã đến để chúc mừng cho hạnh phúc của đôi trẻ.

Mặc dù rất muốn có con nhưng phải mất hai năm nỗ lực thụ tinh nhân tạo, cặp đôi mới có được cô con gái Raven (Ngô Phi Nhiên) xinh xắn.  Đây là ‘trái ngọt tình yêu’ mà cả hai xứng đáng nhận được.
lisa s ngô ngạn tổ và con
Sau khi có con, Lisa S. mở một thương hiệu chuỗi chăm sóc sắc đẹp có tên Glamabox ở Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc và Singapore. Ngạn Tổ cũng nghỉ ngơi gần 1 năm để chăm sóc Raven.

Trailer phim Võ Tắc Thiên 2015:


Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn