Ngô Kinh lại gây chú ý vì nổi nóng ở sân bay

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/12/2019 06:51:00 +07:00

Nam tài tử nổi giận vì thấy đám đông đuổi theo mình gây nguy hiểm cho người khác.

Theo Sina, ngày 5/12,Ngô Kinhxuất hiện ở sân bay Bắc Kinh với trang phục giản dị. Anh bị nhiều người nhận ra và đuổi theo nam tài tử để chụp hình, dẫn đến tình trạng chen lấn cũng như xô đẩy nên suýt đụng trúng một chiếc nôi em bé. Vì điều này, Ngô Kinh tức giận chỉ tay vào những người đang chụp ảnh và mắng họ vì gây nguy hiểm cho trẻ em.

Sau khi những người kia xin lỗi, Ngô Kinh mới rời đi nhưng gương mặt anh vẫn còn rất tức giận. Những kẻ săn ảnh này còn tiếp tục đi theo đến tận khi nam tài tử bước vào khu vực an ninh.

ngokinh (2)

Ngô Kinh nổi nóng ở sân bay.

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Kinh không kiềm được cảm xúc mà nổi nóng ở nơi công cộng. Cách đây vài tháng, anh cũng lớn tiếng quát và đuổi phóng viên săn ảnh đi khi phát hiện mình bị đeo bám.

Thời điểm đó, hành động của tài tử gây tranh cãi vì có người cho rằng, anh quá ngang ngược. Tuy nhiên, số khác bênh vực Ngô Kinh vì nếu bị bám đuôi như thế, ai cũng sẽ nổi nóng.

Một lần khác, Ngô Kinh bị chụp lại khoảnh khắc anh lớn tiếng quát một tài xế trên đường phố. Khi đang đứng ở bãi đậu xe, nam tài tử nổi giận vì một tài xế lái xe quá tốc độ nên anh quát tháo anh ta trong sự ngỡ ngàng của những người xung quanh.

Sau đó, nhận ra bản thân có phần hơi quá đáng, ngôi sao võ thuật tặng người tài xế đó một chai nước để chuộc lỗi. Dù vậy, hành động của Ngô Kinh không nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng.

ngokinh (1)

Anh không ngại mắng chửi những kẻ săn ảnh.

Ngô Kinh được biết đến là diễn viên phim hành động, võ thuật Trung Quốc với nhiều tác phẩm như Tân thiếu lâm tự, Tiểu lý phi đao, Thục sơn truyện... Bên cạnh diễn viên, anh còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất với 2 dự án Chiến lang 2Lưu lạc địa cầu gây tiếng vang.

Là người có tính tình nóng nảy nên Ngô Kinh thường xuyên vướng những ồn ào liên quan đến thái độ với người xung quanh. Thời điểm quay Chiến lang 2, anh và diễn viên Trương Hàn cự cãi qua lại khi ngôi sao võ thuật thẳng thừng chê đàn em diễn dở ngay trước mặt ê kíp. Không chỉ vậy, anh còn có xích mích với Chân Tử Đan.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn