Ngô Kiến Huy lên Đà Lạt tìm lại kí ức tình cũ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/05/2018 16:15:00 +07:00

Nam ca sĩ trở lại nơi chứa nhiều kỷ niệm trong chuyện tình của mình.

Video: Ngô Kiến Huy lên Đà Lạt tìm lại kí ức tình cũ

Sau một thời gian miệt mài với những vai diễn, Ngô Kiến Huy vừa trở lại với vai trò ca sĩ của mình khi cho ra mắt MV ca khúc Xin đừng rời xa – một bản ballad buồn của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, được quay tại Đà Lạt.

Giống với tựa đề và nội dung ca khúc, câu chuyện trong MV là những ngày Ngô Kiến Huy lang thang lại Đà Lạt - nơi chứa đầy kỉ niệm câu chuyện tình của mình. Đi đến đâu hình ảnh của cặp đôi lại hiện về trong kí ức, dù vậy cuối cùng cô gái vẫn quyết định ra đi mãi mãi khi cảnh cuối, dù chàng trai cố gắng tìm lại ký ức nhưng hình ảnh cô gái không xuất hiện nữa.

DSCF6500

Ngô Kiến Huy và bạn diễn trong MV mới.

Bên cạnh MV, hậu trường của sản phẩm âm nhạc này của Ngô Kiến Huy cũng vừa được hé lộ. Trong MV, khán giả được nhìn thấy cảnh 2 nhân vật chính chạy và ngã cùng nhau nhưng thực chất ở ngoài đời, chàng Bắp ngã thật đến tận 10 lần mới có được khoảnh khắc đẹp. Đây là một trong những kỉ niệm “nhớ đời” của Ngô Kiến Huy.

Với MV Xin đừng rời xa, đạo diễn Hà Đỗ - người thực hiện MV cho Ngô Kiến Huy chia sẻ, anh mong muốn những thước phim chỉn chu trong MV sẽ cho khán giả thấy Ngô Kiến Huy cũng có mặt soái ca lãng tử khác với những hình ảnh đời thường năng động, hài hước được khán giả quen thuộc từ lâu.

DSCF6490

Quay một cảnh đẹp mắt như thế này, Ngô Kiến Huy ngã đến 10 lần mới có thể hoàn thành.

Sau MV Xin đừng rời xa, Ngô Kiến Huy cho biết, thời gian sắp tới, nam ca sĩ dự kiến sẽ có thêm 1 ca khúc của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy được quay tại Nhật Bản ra mắt trong năm nay.

Thời gian qua, bên cạnh vai trò diễn viên, Ngô Kiến Huy cũng là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình khi đảm nhận nhiều vai trò khác như MC, giám khảo...tại các gameshow và chương trình truyền hình thực tế.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn