Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh bất ngờ tổ chức 'lễ cưới'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/05/2017 10:45:00 +07:00

Hỗ trợ cho 1 cặp thí sinh trong chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã tổ chức “lễ cưới” ngay trên sân khấu khiến mọi người bất ngờ.

Trong tập tiếp theo của Ca sĩ bí ẩn, không khí của chương trình sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của Huy Khánh và Khổng Tú Quỳnh trong vai trò khách mời của ban bình luận bên cạnh Chí Tài, Việt Hương, Cát Tường, Ngô Kiến Huy và Diệu Nhi.

Hinh anh Ngo Kien Huy – Khong Tu Quynh bat ngo to chuc le cuoi 3

Ban bình luận và MC Quyền Linh.

Tại vòng 2, giai điệu của ca khúc Rước tình về với quê hương vang lên với phần trình diễn của một cặp thí sinh trên sân khấu. Trong ca khúc, để hỗ trợ cho phần thể hiện của thí sinh, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh bất ngờ tổ chức "lễ cưới" ngay trên sân khấu.

Hinh anh Ngo Kien Huy – Khong Tu Quynh bat ngo to chuc le cuoi

 

Hinh anh Ngo Kien Huy – Khong Tu Quynh bat ngo to chuc le cuoi

 

Hinh anh Ngo Kien Huy – Khong Tu Quynh bat ngo to chuc le cuoi 3

Mượn lời của ca khúc "Rước tình về với quê hương" và một dàn rước dâu trên sân khấu, Ngô Kiến Huy đã “hỏi cưới” Khổng Tú Quỳnh.

Tưởng rằng vào một tình huống bất ngờ như vậy Khổng Tú Quỳnh sẽ từ chối nhưng trái lại, hòa vào giai điệu rộn ràng của bài hát, cặp đôi đã diễn xuất rất ăn ý và khiến khán giả có cảm giác đây là một đám cưới thật khi khuôn mặt của cả 2 đều rạng ngời hạnh phúc.

Hinh anh Ngo Kien Huy – Khong Tu Quynh bat ngo to chuc le cuoi 7

 

Kết thúc tiết mục, Việt Hương gửi lời cám ơn đến chương trình khi đã chấp thuận tổ chức “lễ cưới” cho cặp đôi “quen quá lâu nhưng không chịu cưới này”.

Video: Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh bất ngờ tổ chức lễ cưới

Trong phần dự thi của một nam thí sinh xuất hiện trên sân khấu với tà áo dài truyền thống cùng ca khúc Chim sáo ngày xưa, Ngô Kiến Huy lại quay sang tỏ tình với Huy Khánh dù vừa làm "lễ cưới" với Khổng Tú Quỳnh khiến khán giả cười ngất.

Cụ thể, khi vừa kết thúc phần dự thi của thí sinh, Cát Tường và Ngô Kiến Huy liền “mắng” Diệu Nhi quá “mê trai” mặc cho cô ra sức phân trần nhưng đều vô ích. Cát Tường nói thêm: “Anh này mới mở dù ra là Diệu Nhi chạy tới cầm khiến ảnh quên nhép miệng luôn”.

Hinh anh Ngo Kien Huy – Khong Tu Quynh bat ngo to chuc le cuoi 8

 

Ngay lập tức, Huy Khánh liền “ra tay nghĩa hiệp” đỡ lời cho Diệu Nhi: ”Chị Tường ơi! Diệu Nhi là cô bé nên anh này mới đi tới chứ chị đâu còn là cô bé đâu mà giành với người ta”.

Bị đáp trả kịch liệt, Cát Tường lẳng lặng ngồi xuống nhưng vẫn đệm thêm 1 câu: ”Ca sĩ gì mà mê gái quá chừng”.

Thế nhưng, Huy Khánh vẫn chưa “buông tha” cho cô khi bất ngờ lên tiếng: ”Nhìn qua Ngô Kiến Huy kìa, ca sĩ mà đâu có mê gái”. Ngay lập tức, Ngô Kiến Huy đã đứng lên tỏ tình và gửi nụ hôn gió đến Huy Khánh trong sự ngỡ ngàng của bạn gái Khổng Tú Quỳnh.

Hinh anh Ngo Kien Huy – Khong Tu Quynh bat ngo to chuc le cuoi 8

Ngô Kiến Huy tỏ tình với Huy Khánh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn