Ngô Kiến Huy keo kiệt khiến Jun Phạm ‘tức điên’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/07/2017 11:37:00 +07:00

Jun Phạm đã có những chia sẻ rất thú vị về những bạn diễn Miu Lê, Ngô Kiến Huy trong quá trình ghi hình cho phim điện ảnh “Cô gái đến từ hôm qua” tại phố cổ Hội An.

Sau buổi công chiếu ra mắt đầu tiên tại TP.HCM, đoàn làm phim Cô gái đến từ hôm qua đã có buổi gặp gỡ khán giả Hà Nội vào tối 14/7. Xuất hiện cùng ê kíp, Jun Phạm diện vest đơn sắc được cắt may riêng cùng sự cởi mở, thân thiện và vẻ ngoài thu hút của nam ca sĩ đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả thủ đô.

25 6

Jun Phạm.

06

 

Video: Trailer phim “Cô gái đến từ hôm qua”

Khi được hỏi về những kỉ niệm vui trong quá trình làm phim, Jun Phạm cho biết dịp Trung thu năm ngoái, ê kíp quay phim ở Hội An và vì phải xa gia đình khá lâu nên đứa nào cũng nhớ nhà. Thương bạn, Miu Lê đã mời cả bọn về homestay của mình và tự tay xuống bếp chiêu đãi cả đoàn. Jun chia sẻ anh rất mến phục Miu Lê vì tài nấu nướng của cô ấy.

04

Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Miu Lê.

Về Ngô Kiến Huy, người bạn thân từ trong phim ra đến ngoài đời, Jun Phạm kể đến tận bây giờ anh vẫn còn “tức anh ách” vì sự ki bo của bạn. Cũng trong tháng 9 năm ngoái, có lần Ngô Kiến Huy chủ động gọi điện thoại cho Jun Phạm và hỏi anh có đang ở trong phòng không để mang bánh Trung thu xuống tặng.

28 7

 

Có qua có lại, nam ca sĩ sinh năm 1989 đã chuẩn bị sẵn một bịch khô bò khá to mà anh mang theo từ TP.HCM để trao đổi. Đến khi chạm mặt Ngô Kiến Huy, Jun Phạm mới vỡ lẽ cái bánh mà chàng Bắp mang xuống còn chưa to bằng một nắm tay, nhưng vì chuyện đã rồi nên cựu thành viên nhóm 365 đành ngậm ngùi chịu thiệt, mất món ăn khoái khẩu vào tay bạn thân.

39 9

 

Trong Cô gái đến từ hôm qua, Jun Phạm vào vai Hải Gầy – một nam sinh thông minh, học giỏi, “mọt sách” và là chiến hữu tốt, “quân sư quạt mo” của Thư Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy) trong chuyện cưa cẩm hoa khôi Việt An.

Nói về vai diễn lần này, Jun Phạm cho biết: “Jun và Hải Gầy giống nhau ở những điểm là học rất giỏi và thích làm ‘quân sư quạt mo’ cho những bạn khác. Điểm khác nhau chính là Jun đỡ khờ khạo và lém lỉnh hơn Hải Gầy vì ngày xưa là cây văn nghệ của cả lớp”.

32 8

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn