Ngô Kiến Huy diễn xuất cảnh gà trống nuôi con cực "ngọt"

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/05/2015 12:36:00 +07:00

(VTC News) - Ngô Kiến Huy vào vai người đang ông gà trống nuôi con trong chương trình "Danh hài đất Việt".

(VTC News) - Ngô Kiến Huy vào vai người đang ông gà trống nuôi con trong chương trình "Danh hài đất Việt".

Trong Danh hài đất Việt, Ngô Kiến Huy cùng sự minh hoạ của diễn viên Hùng Trần, Mỹ Hạnh cùng bé Kim Thư đã hóa thân cực ngọt.

Ngô Kiến Huy vào vai người đang ông đã có vợ con nhưng nghèo khiến người vợ trẻ bỏ đi theo người đàn ông khác. Sau đó, người vợ cảm nhận không ai tốt bằng chồng mình nên đã quay lại và gia đình lại hạnh phúc bên nhau.
ngô kiến huy

Ngoài ra, chương trình còn có tiểu phẩm Không tham của rơi với sự tham gia của Hồng Nga, Bảo Chung, Thu Trang, Tiến Luật cùng bé Hoàng Bảo.

Câu chuyện xoay quanh 2 cha con Tư Xỉn ( Tiến Luật – bé Hoàng Bảo thủ vai), ông Tư Xỉn tức rượt đánh con trai vì nhặt được 100 triệu trên đường đi học về mà không đem về cho ông mà nộp lại cho công an.

Từ đó những câu chuyện hài hước xảy ra xoay quanh ông Tư Xỉn, con trai và bà con hàng xóm. Chọn đề tài quen thuộc nhưng với cách dàn dựng mới lạ của đạo diễn Quốc Thảo và diễn xuất duyên dáng của nghệ sĩ Bảo Chung, Thu Trang, Tiến Luật đã khiến tiểu phẩm rất thu hút, duyên dáng.


Tiểu phẩm Đoạt long cướp phụng  với sự tham gia của NSƯT Việt Anh, NSND Ngọc Giàu, Kiều Mai Lý, Kiều Oanh và Anh Vũ.

Câu chuyện xoanh quanh nhà bà Phi (Ngọc Giàu) có một con mèo mà bà rất quý, xem như con, tên là Phụng. Một ngày nọ con mèo đột nhiên mất tích khiến bà Phi rất lo lắng, đi tìm kiếm khắp nơi.

Trong lúc tìm kiếm thì có một bà bán ve chai (Kiều Oanh) đi qua và tự nhận mình được Cậu Cẩn nhập vào nói là biết tông tích con mèo của bà Phi. Vì lo lắng cho con mèo cùng sự đồng thuận cả hai người hàng xóm nhiều chuyện ( Kiều Mai Lý – Anh Vũ đóng) bà Phi vội vàng tin lời ngay mặc cho lời can ngăn của ông Dũng (Việt Anh).

Theo đúng lời chỉ dẫn của bà bán ve chai, bà Phi đã tìm được xác mèo Phụng. Tin lời Cậu Cẩn rằng việc con mèo bị giết là do nhà bà Phi bị ám và nơi ám khí nặng nhất chính là bức tượng con rồng bằng vàng của bà. Bà Phi đã nhẹ dạ giao bức tượng đó cho Cậu Cẩn và 20 triệu đồng mong được trừ ám khí để... lấy được chồng.


Nhưng may mắn thay lúc đó ông Dũng cũng vừa tìm con mèo của bà Phi đang trốn trên cây vườn nhà ông. Khi đó mới té ngửa ra đây chỉ là màn dàn cảnh bịp bợm hòng lừa gạt những người nhẹ dạ cả tin vào mê tín dị đoan.

Sự phối hợp ăn ý cùng những màn tung hứng nhịp nhàng của NSND Ngọc Giàu, NSUT Việt Anh, Kiều Mai Lý, Kiều Oanh, Phi Phụng đã mang lại những tràng cười thú vị cho khán giả.


Ca khúc Chàng vệ sĩ của em – Nguyên Vũ cùng sự minh hoạ của nghệ sĩ Phi Phụng, Mỹ Hạnh, nhóm Cascadeur Quốc Thịnh:
nguyên vũ
Nguyên Vũ trong vai chàng vệ sĩ, vô tình gặp lại bạn cũ (Mỹ Hạnh đóng) học chung trường cấp 3. Nguyên Vũ si mê và tìm cách “cưa” nàng nhưng vì giờ cô gái là một người mẫu nổi tiếng nhưng vấp phải sự phản đối của người mẹ (Phi Phụng đóng).

Hai mẹ con Hạnh bị nhóm giang hồ giật túi xách, tình cờ Nguyên Vũ xuất hiện kịp lúc giải cứu. Để thực hiện tiết mục này, Nguyên Vũ đã phải tập luyện rất nhiều để thực hiện những động tác võ thuật đẹp mắt cùng nhóm cascadeur Quốc Thịnh.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn