Ngô Kiến Huy diện trang phục xì tin đón tuổi mới cùng fan

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/06/2017 11:55:00 +07:00

Nam ca sĩ đã có những giờ phút vui vẻ, hạnh phúc giữa vòng vây fan đón tuổi mới.

Chiều 25/6, Ngô Kiến Huy đã tổ chức buổi họp fan mừng sinh nhật sớm cùng hơn 100 khán giả hâm mộ của mình hay còn được gọi là trại Bắp. Xuất hiện tại nơi diễn ra họp fan, Ngô Kiến Huy chọn trang phục xì tin để gần gũi hơn với fan. Bố mẹ Ngô Kiến Huy cũng có mặt để cùng anh tham dự buổi họp mặt này.

IMG_0719 7

Ngô Kiến Huy xuất hiện với trang phục xì tin, trẻ trung.

ba me NKH 5

Bố mẹ Ngô Kiến Huy cũng có mặt.

Được nhận xét ngày càng trẻ ra, Ngô Kiến Huy chia sẻ bí quyết là luôn lạc quan và cười thật nhiều. Cũng trong buổi gặp mặt mừng sinh nhật, nam ca sĩ đã truyền năng lượng tích cực cho fan của mình khi luôn thường trực nụ cười trên môi và “quậy tưng” để khuấy động bầu không khí, xóa đi khoảng cách thần tượng và người hâm mộ.

5D3_7909 3

 

5D3_7917 3

Biểu cảm đáng yêu của chàng Bắp trong ngày sinh nhật.

IMG_0740 9

Ngô Kiến Huy sôi nổi tham gia các trò chơi cùng fan.

Video: Thích thú với tình bạn giữa Ngô Kiến Huy và Jun Phạm

Như đã thành thông lệ, đây là năm thứ 9 Ngô Kiến Huy được fan tổ chức sinh nhật cho mình và nam ca sĩ luôn nhận được rất nhiều quà tặng khác nhau. Không chỉ vậy, ngoài fan tại TP.HCM còn có khán giả đến từ Cần Thơ, Bình Dương, Biên Hoà... không ngại đường xa để được gặp gỡ, giao lưu với thần tượng của mình.

IMG_0917 11

 

1

Ngoài bố mẹ Ngô Kiến Huy, bạn gái của anh là Khổng Tú Quỳnh cũng có mặt.

Khi thổi nến bánh sinh nhật và cầu nguyện, Ngô Kiến Huy bày tỏ mong muốn luôn được mọi người yêu thương thật lâu trong tất cả các lĩnh vực mình theo đuổi. Nam ca sĩ cũng bật mí, năm nay anh đầu tư lớn cho âm nhạc và dự kiến cho ra mắt 5 MV ca nhạc được đầu tư chỉn chu.

IMG_0840 9

 

Bên cạnh đó, khán giả hâm mộ sẽ tiếp tục được nhìn thấy anh trong vai trò diễn viên với 3 bộ phim điện ảnh lần lượt được công chiếu trong thời gian tới, gần nhất là bộ phim Cô gái đến từ hôm qua vào tháng 7. Song song đó, chàng Bắp cũng cho biết anh vừa nhận lời làm MC cho 4 chương trình mới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn