Ngộ Không, Đường Tăng phiên bản hoạt hình 3D lộ diện

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/01/2015 06:28:00 +07:00

Dự án phim hoạt hình 3D Tây Du Ký: Đại thánh trở lại đã khởi động và giới thiệu tới người hâm mộ hình ảnh các nhân vật trong phim như Ngộ Không, Đường Tăng

Dự án phim hoạt hình 3D Tây Du Ký: Đại thánh trở lại đã chính thức khởi động và giới thiệu tới người hâm mộ hình ảnh các nhân vật trong phim.

Bộ phim hoạt hình 3D kinh phí lớn của Trung Quốc mang tên Tây Du Ký: Đại thánh trở lại/Mongkey King: Hero is Back được coi là một sản phẩm mới lạ và độc đáo hoàn toàn khác biệt với những tác phẩm điện ảnh liên quan đến danh tác Tây Du Ký mà khán giả từng được xem trước đây.

Điều này thực sự khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng háo hức và kỳ vọng chờ ngày phim chính thức ra mắt.

đường tăng
Tạo hình nhân vật Đường Tăng thuở bé.
Mới đây, ê kíp đã giới thiệu những hình ảnh mới nhất, tiết lộ các nhân vật của phim, như Đường Tăng, Ngộ Không, Bát Giới, Na Tra, Thác Tháp Lý Thiên Vương... Hình ảnh một Đường Tăng hiện lên là một cậu nhóc thông minh lanh lợi nhưng đầy nét ngây thơ vô cùng đáng yêu.

Nội dung phim xảy ra sau sự kiện Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung 500 năm trước đó, để rồi tên tuôi Tề Thiên Đại Thánh giờ đây chỉ còn như truyền thuyết. Lúc này những yêu tinh sống trong núi luôn hoành hành, cướp bóc khiến bách tính sống trong thành Trường An ngày ngày sống trong cảnh nơm nớp sợ hãi.
đường tăng thuở bé
Cậu bé mồ côi Giang Lưu Nhi trên đường cứu những cô bé cậu bé bị yêu tinh núi bắt giữ.
Trong bối cảnh trên, cậu bé mồ côi Giang Lưu Nhi và vị Tăng Pháp Minh đã gặp gỡ như một định mệnh. Cậu thiếu niên họ Giang luôn coi Tề Thiên Đại Thánh như thần tượng với hình ảnh vị vua khỉ đại náo thiên cung năm xưa là một chiến công hiển hách.

Một ngày, những cô bé cậu bé trong thành bị yêu tinh núi bắt giữ, Giang Lưu Nhi muốn cứu được họ phải vượt dặm xa đến Ngũ Hành Sơn, sau đó tình cờ giải trừ được dấu ấn phong cho Tôn Ngộ Không, đồng thời chiếm được tình cảm của vị anh hùng cái thế như.

Trailer Tây Du Ký:


tây du ký 3d
Cậu nhóc Giang Lưu Minh được vị tu hành Tăng Pháp Minh cứu giúp.
Duyên phận đã đưa một thiếu niên với lòng nhiệt huyết và tâm hồn thiện lương gặp gỡ một Hầu vương phép thuật vô song. Cả hai đã cùng giao đấu với yêu tinh núi đang bắt giữ các đồng nam đồng nữ để luyện đan dược với hy vọng đưa họ trở về với gia đình trước bao khó khăn và gian nan.

Thế giới quan điện ảnh của bộ phim Tây Du Ký: Đại thánh trở lại đã kết hợp được những yếu tố cơ bản từ nguyên tác danh tác nổi tiếng Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Phim cũng dựa trên câu chuyện thần thoại nổi tiếng của Trung Quốc và làm mới trong cách thể hiện cũng như phát triển nội dung.
trư bát giới
Tạo hình Trư Bát Giới.
Thế giới Tây Du Ký có thiên đình, trần thế và địa ngục, trong đó, vị sứ giả nhà trời là Đường Tăng có sứ mệnh đến Tây Thiên lấy kinh, đồng thời thu nạp những yêu quái dọc đường trở thành đồ đệ thân quyến gồm Ngộ Không và Bát Giới.

Cả hai đều là những yêu quái khác người nhưng khác những yêu tinh ma quái khác ở chỗ, họ đều từng là những thần tiên trên thiên đình, nhưng vì vi phạm quy định phép trời nên bị trừng phạt xuống hạ giới, chờ ngày phò tá Đường Tăng sang Tây Trúc thỉnh kinh.

Những con người này từ chỗ xa lạ không quen biết đến lẩn tránh nhau, thậm chí xung đột nhau... Phải đến đời Đường Tăng thứ bảy, những Ngộ Không và Bát Giới mới thực sự thành tâm nguyện bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên.
tây du ký 3d
Ngộ Không và Bát Giới cùng đồng lòng phò tá Đường Tăng sang Tây Trúc.
Trước khi trở thành một Đường Tăng trí huệ, ông đã phải trải qua nhiều kiếp luân hồi khác nhau. Mỗi lần qua đời, ông đều quên hết những kiếp người từng trải qua để tiếp tục chuyển luân tới một thế giới mới, cùng đồng hành với những người phàm và siêu phàm trong cõi nhân gian.

Trong phim, nội dung quay ngược từ kiếp thứ 10 của Đường Tăng trở lại kiếp người đầu tiên của ông khi còn là một cậu bé với tên tục là Giang Lưu Nhi. Lúc này, Tôn Ngộ Không vẫn bị giam dưới núi Ngũ Hành, lòng không nguôi oán hận Như Lai và mong đợi tới ngày được giải thoát để được tung hoành ngang dọc.
tây du ký poster 3d
Hình ảnh bìa phim Tây Du Ký: Đại thánh trở lại.
Thế giới trong phim đưa người xem trở lại thời đại của kinh đô Trường An dưới triều Đường, nơi người dân thường xuyên bị yêu tinh núi hoành hành quấy nhiễu. Và qua một cơ hội tình cờ, Giang Lưu Nhi có mặt ở núi Ngũ Hành, gỡ được tấm bùa chú và bắt đầu cuộc hành trình phi thường cùng bao hiểm nguy đón chờ phía trước.

Tây Du Ký: Đại thánh trở lại có thời lượng 85 phút Điền Hiểu Bằng làm đạo diễn kiêm biên kịch. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 6/2/2015 với định dạng 3D.
phác thảo
Tạo hình nhân vật Đường Tăng.
đại thánh trở lại
Nội dung phim là thời gian 500 năm sau sự kiện Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung.
đường tăng 3d
Hai vợ chồng trẻ cùng cậu con trai bị yêu tinh ức hiếp dọc đường.
Ngôi chùa nơi cậu bé Giang Lưu Minh được thiền tăng Pháp Minh nuôi dạy.
Ngôi chùa nơi cậu bé Giang Lưu Minh được thiền tăng Pháp Minh nuôi dạy.
Nhà tu hành Tăng Pháp Minh.
Nhà tu hành Tăng Pháp Minh.
Một nhà tu hành đầy lòng từ bi.
Một nhà tu hành đầy lòng từ bi.
Hành trình đầy gian nan của ba nhân vật chính.
Hành trình đầy gian nan của ba nhân vật chính.
Trư Bát Giới cũng từng là một quái nhân.
Trư Bát Giới cũng từng là một quái nhân.
Giang Lưu Nhi đã cảm hóa được Ngộ Không và Bát Giới.
Giang Lưu Nhi đã cảm hóa được Ngộ Không và Bát Giới.
Thác Tháp Lý Thiên Vương và Na Tra.
Thác Tháp Lý Thiên Vương và Na Tra.
Một nhân vật trong Đại thánh trở lại.
Một nhân vật trong Đại thánh trở lại.
Trailer Tây Du Ký phiên bản Việt:


Theo Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn