Ngộ độc ma túy, nam thanh niên khỏa thân cầm kéo chạy khắp phố

Thời sựThứ Tư, 22/07/2015 04:46:00 +07:00

Gần một ngày sau khi bị bắt vì khỏa thân cầm kéo đe dọa người đi đường, Vũ vẫn chưa tỉnh, phải nằm viện theo dõi do sử dụng ma túy.

Gần một ngày sau khi bị bắt vì khỏa thân cầm kéo đe dọa người đi đường, Vũ vẫn chưa tỉnh, phải nằm viện theo dõi do sử dụng ma túy.

Chiều 21/7, trung tá Phạm Doãn Đoàn - Trưởng công an phường Điện Biên (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, sau khi bị công an khống chế đưa về trụ sở, người này có biểu hiện không tỉnh táo. Anh ta chỉ nói mình tên Vũ và không khai thêm.

Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, Vũ có dấu hiệu bị ngộ độc ma túy và đang được điều trị tại bệnh viện. Ngay sau đó, Công an phường đã đưa người này trở lại bệnh viện điều trị và cử người theo dõi.

Người đàn ông khỏa thân chạy trên phố Hàng Cháo chiều 21/7. Ảnh: Beat.vn. 

Trước thông tin, người này cầm kéo của bác sĩ đâm nhiều người trong bệnh viện, trung tá Đoàn cho biết, chưa có bị hại nào tới trình báo công an việc bị người này gây thương tích.

Video: Ngáo đá lao ra chặn xe trên phố Hà Nội



Trưa 22/7, Vũ vẫn chưa tỉnh táo và đang được điều trị. Công an đang phối hợp với lãnh đạo bệnh viện rà soát camera để xem Vũ vào bệnh viện cùng người nhà hay đi một mình.

Đề cập tới việc xử lý hành vi của người đàn ông ngoài 30 tuổi, trung tá Đoàn cho hay, sau khi anh ta tỉnh táo, công an sẽ hoàn tất lời khai và xem xét xử lý hành vi gây rối trật tự nơi công cộng.

Trước đó, 17h ngày 21/7, Vũ không mặc quần áo, cầm kéo chạy từ đường Hùng Vương vào phố Hàng Cháo la hét. Khi bị công an, bảo vệ đuổi kịp, người này chống trả nhưng bị khống chế ngay sau đó.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn