NGND Trần Thu Hà đi tìm tài năng ở Pianoclub cup

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/08/2013 07:25:00 +07:00

(VTC News) - NGND Trần Thu Hà sẽ ngồi ghế chủ tịch hội đồng giám khảo trong cuộc thi Pianoclub cup - tìm kiếm tài năng piano khối không chuyên trên toàn quốc.

(VTC News)  - NGND Trần Thu Hà sẽ ngồi ghế chủ tịch hội đồng giám khảo trong cuộc thi Pianoclub cup, tìm kiếm tài năng piano thuộc khối không chuyên trên toàn quốc.

Vào ngày 20/8 tới đây, Pianoclub sẽ phối hợp cùng công ty tổ chức sự kiện Infome tổ chức cuộc thi Pianoclub cup lần thứ nhất, nhằm tìm kiếm và vinh danh các thí sinh piano khối không chuyên toàn quốc, tạo sân chơi lành mạnh cho những thí sinh là học sinh phổ thông có niềm đam mê với cây đàn piano.

Đây cũng là cơ hội để các thí sinh có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi những nghệ sỹ là các thầy cô giáo chuyên khoa piano hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Từ lần thứ nhất này, Pianoclub cup sẽ được tổ chức thường niên, hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn và dài hơi cho các thí sinh yêu thích và có năng khiếu thực sự với piano.

NGND Trần Thu Hà ngồi ghế chủ tịch hội đồng giám khảo
NGND Trần Thu Hà ngồi ghế Chủ tịch hội đồng giám khảo. 
Hội đồng giám khảo gồm những tên tuổi lớn trong lĩnh vực piano Việt Nam:

GS.TS.NGND Trần Thu Hà (Nguyên Giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam - Chủ tịch hội đồng giám khảo)
Thạc sỹ Hoàng Hương Lan (Phó trưởng Khoa piano trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội)
Thạc sỹ Triệu Tú My (Giảng viên piano nhạc viện Hà Nội)
Thạc sỹ Phạm Linh Chi (Giảng viên piano nhạc viện Hà Nội)  
Thạc sỹ Lê Duy Anh (Trưởng khoa piano trường âm nhạc Đà Nẵng)

Cuộc thi năm nay hội tụ những thí sinh năng khiếu từ 6 đến 15 tuổi trên cả nước. Các thí sinh có thể đăng ký trực tiếp với ban tổ chức hoặc trưởng đoàn khu vực ba miền Bắc, Trung, Nam. 
piano
Cuộc thi hứa hẹn sẽ tìm kiếm được nhiều tài năng 
Ban tổ chức đã nhận được hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều thí sinh đến từ các trung tâm đào tạo piano tại Hà Nội, Hải Phòng…Khu vực miền Trung và miền Nam cũng thu hút đông đảo thí sinh tham dự.

Những thí sinh tự do có thể đăng ký trực tiếp với ban tổ chức qua số điện thoại 04.220 18 260 hoặc hotline chủ tịch Pianoclub Hoàng Phan Anh: 09 79999 888. Các thí sinh cũng có thể truy cập trực tiếp vào website www.pianoclub.vn để đăng ký dự thi.

Tài trợ cho cuộc thi tìm kiếm tài năng piano không chuyên lần thứ nhất, là công ty Sovaco Hà Nội, công ty viễn thông quốc tế Ifone, công ty vận tải tài biển viễn dương Xuân Huy Hải Phòng, công ty sản xuất bóng đèn tiết kiệm điện Tivan Hà Nội, công ty máy tính KTD Hải Phòng và công ty tổ chức sự kiện Infome.

Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 19h ngày 20/8 tới đây, tại phòng hòa nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, số 7 Hai Bà Trưng, Hà Nội, vào cửa tự do.

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn