Nghịch nước dưới hồ điều tiết, hai trẻ em đuối nước chết thương tâm

Thời sựThứ Bảy, 20/08/2016 06:57:00 +07:00

Trong lúc nghịch nước dưới hồ điều tiết Phước Lý (Đà Nẵng), hai trẻ em bị rơi xuống hồ, dù đã được người dân hô hoán xuống cứu nhưng không kịp, hai em đã đuối nước chết thương tâm.

Trung tá Nguyễn Đắc Mười - Trưởng công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra 1 vụ chết đuối thương tâm khiến 2 cháu nhỏ tử vong tại hồ điều tiết Phước Lý (nằm ở địa bàn phường Hòa Minh).

a_RQCK

 Hồ điều tiết nước Phước Lý - nơi xảy ra sự việc. - (Ảnh: TP).

Nạn nhận là được xác định là cháu Trần Ngọc Minh A. (SN 2009) và Trần Ngọc Bảo Tr. (SN 2009) cùng ngụ tổ 114, khối phố Đà Sơn, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 19/8, Minh A. và Bảo Tr. đi cùng 1 người bạn nữa (SN 2005) xuống hồ điều tiết Phước Lý ngịch nước. Trong lúc nghịch nước, A. và Tr. bị ngã xuống hồ, thấy thế cháu bé còn lại đã tri hô mọi người đến cứu nhưng do hồ nước sâu nên đã không thể cứu được hai cháu nhỏ.

Đến 19h30 ngày 19/8, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của cháu Bảo Tr. Hiện, lực lượng bộ đội kết hợp với các cơ quan chức năng phường Hòa Minh tiếp tục tìm kiếm thi thể cháu Minh A.

Tìm hiểu được biết, ba mẹ của cháu Minh A. là chị Trần Thị L. (SN 1988) và anh Nguyễn Tro K. (SN 1983), cả 2 đang thi hành án tại Trại giam Bình Điền (Thừa Thiên Huế), về hành vi Mua bán trái phép chất ma tuý.

Mẹ của bé Bảo Tr. là chị Trần Thị G. (SN 1990 – em gái chị L.) cũng đang thi hành án tại Trại giam Bình Điền. Cả hai cháu Minh A. và Bảo Tr. đang ở với bà ngoại Đinh Thị M. (SN 1958) tại địa chỉ trên.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Video: 5 học sinh ở Nghệ An chết đuối thương tâm trong một buổi chiều

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn