Nghịch lý kinh doanh mùa COVID: Hàng giảm giá vẫn 'ế', hàng 'hot' vẫn đắt khách
  • Zalo

Nghịch lý kinh doanh mùa COVID: Hàng giảm giá vẫn 'ế', hàng 'hot' vẫn đắt khách

Thị trường - Tiêu dùng Thứ Sáu, 04/12/2020 11:46:48 +07:00
(VTC News) -

Bên cạnh nhiều sản phẩm giảm giá vẫn không bán được hàng do tác động từ dịch COVID-19 thì vẫn có những mặt hàng dù tăng giá vẫn không đủ cung ứng cho thị trường.

Sport1 là một trong những thương hiệu hàng đầu về đồ dùng thể thao chính hãng, thiết bị tập tại Việt Nam. Mới đây, thương hiệu vừa cho ra mắt bộ đôi máy tập thông minh với tính năng huấn luyện viên tàng hình, tích hợp không giới hạn các ứng dụng nghe gọi, check mail, facebook… tuy nhiên lại không đủ hàng để đáp ứng nhu cầu tập luyện rất lớn trong mùa dịch của người dùng.

Nghịch lý kinh doanh mùa COVID: Hàng giảm giá vẫn 'ế', hàng 'hot' vẫn đắt khách - 1

 

Biết đến máy tập có huấn luyện viên tàng hình hỗ trợ với mức giá hợp lý, đúng sản phẩm cần cho cả gia đình, tôi quyết định mua ngay. Nhưng chưa kịp vui thì nhận được tin hết hàng”, một khách hàng tên Hà chia sẻ.

Nhu cầu tập luyện tăng cao, cùng với xu hướng lựa chọn các sản phẩm thông minh có huấn luyện viên hỗ trợ của người dùng... là những chính lý do chính khiến máy tập thông minh của Sport1 vừa ra mắt đã "cháy hàng". Liên hệ với Sport1, đại diện doanh nghiệp xác nhận tình trạng thiếu hàng và cung ứng chậm do nhu cầu thị trường quá lớn. Hiện, doanh nghiệp cũng đang cố gắng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Quỳnh Chi
Bạn có cảm nghĩ gì về "Nghịch lý kinh doanh mùa COVID: Hàng giảm giá vẫn 'ế', hàng 'hot' vẫn đắt khách" ?. Chia sẻ ý kiến của bạn tại đây
Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin