Nghi vợ ngoại tình, giết vợ và cha vợ rồi tự tử

Pháp luậtThứ Sáu, 04/09/2015 04:40:00 +07:00

Nổi cơn cuồng ghen, Sơn nghi vợ ngoại tình nên ra tay giết vợ và cha vợ rồi tự tử.Sau khi nghi vợ ngoại tình nên ra tay giết vợ và cha vợ rồi tự tử, Liêm bị bắt

Nghi vợ mình ngoại tình, Liêm đã lạnh lùng cầm dao xông vào buồng ngủ truy sát cả vợ và cha vợ của mình.

Rạng sáng nay, 4/9, người dân sống tại Khu phố Lương Tây, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình (tỉnh Bình Thuận) bất ngờ nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ một ngôi nhà trong thị trấn.

Mọi người nhanh chóng tới xem và bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng 3 người trong gia đình này nằm gục tại chỗ với nhiều vết đâm trên người.
Nơi xảy ra án mạng đối diện một trường cấp 2 nên rất nhiều người hiếu kỳ đến hóng thông tin vụ án - Ảnh: Tấn Hiếu
Nơi xảy vụ án nghi vợ ngoài tình nên ra tay giết vợ và cha vợ rồi tự tử.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bắc Bình đã xuống hiện trường và bước đầu xác định, vào thời điểm trên, hai vợ chồng Nguyễn Hải Liêm (48 tuổi, tài xế xe buýt trên địa bàn) và chị Đỗ Thị Thu Sương (44 tuổi) xảy ra mâu thuẫn.
Khi chị Sương bỏ vào phòng ngủ trước thì bất ngờ Liêm đã cầm dao xông vào phòng đâm liên tiếp nhiều nhát lên người vợ mình. Sau đó, Liêm tiếp tục cầm dao qua phòng cha vợ mình là ông Đỗ Văn Sơn (63 tuổi) đâm ông này nhiều nhát.
Dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng chị Sương và ông Sơn đã không qua khỏi. Còn Liêm sau khi gây án đã tìm cách tự tử và bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện địa phương. 
Hàng xóm của gia đình này cho biết, thời gian gần đây, Liêm nghi chị Sương ngoại tình nên thường xuyên xảy ra cãi vã. Thông tin ban đầu xác định có thể ông Liêm nghi vợ ngoại tình nên ra tay giết vợ và cha vợ rồi tự tử. 
Video: Cựu quân nhân cuồng ghen ra tay giết vợ

Liêm ở rể trong nhà vợ nhưng có một người đàn ông khác được cho là có quan hệ tình cảm với bà Sương và cũng thường xuyên tá túc tại đây.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này. Riêng Liêm đang bị cơ quan chức năng cử lực lượng theo dõi chặt chẽ để điều tra.

Nguồn: Người lao động
Bình luận
vtcnews.vn